12 người trong bộ giao thông đường bộ Philippines dương tính với Covid-19.

Sau khi phát hiện ra rằng 12 nhân viên đã được kiểm tra bằng một xét nghiệm dương tính, Cơ quan Giao thông vận tải đất đai Philippines (LTO) đã ra lệnh đóng cửa tạm thời văn phòng trung tâm và văn phòng cấp giấy phép lái xe ở thành phố Quezon từ trưa ngày thứ Tư (17), và Hoạt động sẽ tiếp tục vào thứ hai tới (22).

Giám đốc Vận tải Đất đai Philippines Edgar Galvante cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao sức khỏe và sự an toàn của nhân viên và công chúng chúng tôi phục vụ, vì vậy chúng tôi đã ra lệnh đình chỉ hoạt động tạm thời và các biện pháp khử trùng cần thiết để hạn chế sự lây lan và đe dọa của coronavirus mới. Chúng tôi cũng có kế hoạch tiến hành một cuộc kiểm tra sàng lọc nhanh Covid-19 mới cho tất cả nhân viên trong một vài ngày tới. “

Bộ Giao thông vận tải Philippines đã tiến hành xét nghiệm sàng lọc nhanh Covid-19 mới cho 100 nhân viên, 12 trong số đó cho thấy “phản ứng dương tính” đối với Covid-19 mới. Những nhân viên này đã trải qua thử nghiệm phản ứng sao chép chuỗi polymerase ngược thời gian thực (RT-PCR) và hiện đang chờ kết quả.

Ngoài ra, cơ quan này đã ra lệnh cho tất cả nhân viên của Văn phòng Trung tâm Thành phố Quezon và Văn phòng Cấp phép Lái ​​xe phải trải qua test nhanh Covid-19 vào thứ Năm.

Xem thêm bài viết:Bo-giao-thong-van-tai-xem-xet-cho-cac-nuoc-co-ti-le-covid-19-thap-vao-du-lich/

Cuối cùng, nếu các bạn muốn ứng tuyển vị trí sales marketing tiếng việt  tại Philippines. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !