Bộ công an Trung Quốc hỗ trợ cảnh sát quốc gia Philippines trong cuộc phòng chống dịch C0vid-19.

Đại sứ Trung Quốc tại Philippines Huang Xilian và Giám đốc Cảnh sát Quốc gia Philippines Gamboa đã tham dự lễ quyên góp vật dụng chống dịch của Cảnh sát Quốc gia Philippines tại Trụ sở Cảnh sát Quốc gia Philippines vào ngày 10 tháng Sáu.

Huang Xilian cho biết kể từ kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Philippines, niềm tin chính trị lẫn nhau giữa hai nước đã tiếp tục sâu sắc, hợp tác thực dụng đã đạt được kết quả tốt đẹp, và trao đổi giữa người với người đã phát triển. Đối mặt với thách thức chung của tình hình dịch bệnh, Trung Quốc và Philippines hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau, cam kết xây dựng mối quan hệ đối tác mới và làm gương cho hợp tác quốc tế trong cuộc chiến chống dịch bệnh. Kể từ khi dịch bệnh bùng phát, Đại sứ quán Trung Quốc tại Philippines đã tích cực hợp tác với các cơ quan thực thi pháp luật bao gồm Cảnh sát quốc gia Philippines để cung cấp các vật liệu chống dịch như khẩu trang, găng tay, bộ dụng cụ thử nghiệm và nước khử trùng.

Hôm nay, Bộ Công an Trung Quốc một lần nữa tặng tư liệu chống dịch cho Trụ sở Cảnh sát Philippines, cho thấy mối quan hệ của Trung Quốc và Philippines, thể hiện tinh thần hợp tác giữa Trung Quốc và Philippines để chống dịch, và diễn giải ý nghĩa của mối quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện giữa Trung Quốc và Philippines.

Tổng thống Gamboa chân thành cảm ơn Bộ Công an Trung Quốc đã cung cấp cho cảnh sát Philippines hỗ trợ vật liệu chống dịch. Ông tin rằng những tài liệu này sẽ tăng cường khả năng chống vi-rút của các sĩ quan cảnh sát tiền tuyến và giảm nguy cơ lây nhiễm. Phía Philippines sẽ phân phối vật liệu càng sớm càng tốt theo nhu cầu thực tế trên tuyến đầu. Sự giúp đỡ của Trung Quốc đối với Philippines đã củng cố quyết tâm của chính phủ và người dân Philippines để vượt qua dịch bệnh. Tôi tin rằng nếu bạn muốn tất cả mọi người đoàn kết, bạn sẽ có thể đánh bại virus và chiến thắng trong cuộc chiến phòng ngừa và kiểm soát dịch bệnh.

Xem thêm bài viết:Cong-dan-trung-quoc-xau-ho-dai-xu-quan-dua-ra-thong-bao-nhac-nho/

Cuối cùng nếu bạn đang muốn tìm Việc làm tại Philippines hãy liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !