Cửa hàng tạp hóa trực tuyến ở Philippines

Sự phát triển của Internet đã khiến mọi thứ trở nên vô cùng tiện lợi. Cùng với sự phát triển của các mạng xã hội thì thương mại điện tử cũng trở nên vô cùng phát triển trong những năm gần đây. Có những lựa chọn khác cho mua sắm kỹ thuật số ở Philippines. Có những cửa hàng tạp hóa trực tuyến ở Philippines cung cấp nhiều sự tiện lợi và đa dạng.

Dưới đây là danh sách một số của hàng tạp hóa trực tuyến ở Philippines

Metro Mart

MetroMart tự mô tả là “Giao hàng tạp hóa trực tuyến số 1 tại Philippines”. Nó cung cấp cho 11 thành phố ở Metro Manila và ngoài các yêu cầu về tạp hóa thông thường của bạn, nó còn có các đối tác cho các nhu cầu về hoa, thú cưng, làm đẹp, trường học và văn phòng, y tế, rượu và sức khỏe. 

Một số chuỗi của hàng nổi tiếng của hệ thống này

  • Robinson’s Supermarket
  • S&R
  • Pet Express
  • R. Lapid’s
  • Watson’s
  • FamilyMart
  • Baby Company
  • GNC

Trung tâm thương mại Bayan

Bayan Mall được tạo ra cho OFW để họ có thể mua đồ tạp hóa và các nhu yếu phẩm khác cho gia đình của họ ở Philippines “như thể họ đang ở đây.” Ngoài các cửa hàng tạp hóa thông thường, cửa hàng tạp hóa trực tuyến có trụ sở tại Philippines này còn có các lựa chọn cho các nhu cầu kỷ niệm như bánh ngọt và lechon cũng như các tab cho đồ dùng học tập, đồ điện tử và nhà.

Bayan Mall hứa sẽ giao hàng trên toàn Philippines trong khung thời gian ba đến năm ngày, vì vậy việc đặt hàng trước được khuyến khích.  

WalterMart

WalterMart

Tùy chọn tạp hóa trực tuyến của WalterMart là phiên bản thu nhỏ của các cửa hàng chính thống. Tuy nhiên, nó đủ để giữ cho phòng đựng thức ăn của bạn được dự trữ tốt với sự lựa chọn thỏa đáng các loại thịt và hải sản đông lạnh và tươi sống, sản xuất, chăm sóc cá nhân, babycare, sữa và bánh mì. Giao hàng tạp hóa là từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối; bạn cũng có thể chọn để lấy đồ tạp hóa của bạn.

Xem thêm bài viết: Mua sắm tại siêu thị MerryMart Double Dragon

Pushkart 

Pushkart được ra mắt vào năm 2017 bởi một nhóm các thiên niên kỷ táo bạo của Philippines. Cửa hàng tạp hóa trực tuyến này hoạt động giống như các cửa hàng khác: đăng ký, mua sắm, chọn thời gian giao hàng và chờ đợi cửa hàng tạp hóa của bạn đến trước cửa nhà bạn. Nó cung cấp xung quanh Metro Manila (Manila, Makati, Taguig, Thành phố Quezon, Marikina, San Juan, Caloocan, Pasig, Mandaluyong).

My Tindahan

Theo như các cửa hàng tạp hóa trực tuyến ở Philippines có liên quan, thì không xa phía sau. Mặc dù cơ bản hơn nhiều so với các đối tác Manila, nhưng nó cung cấp một phạm vi đủ tốt để lấp đầy nhà bạn với nhu cầu thiết yếu của bạn.

Xem thêm bài viết: Siêu thị bán lẻ và câu chuyện về cuộc chiến chống COVID-19

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !