Siêu thị bán lẻ và câu chuyện về cuộc chiến chống COVID-19

MANILA, Philippines

Từ khi bắt đầu kiểm dịch cộng đồng trên toàn Luzon vào ngày 12 tháng 3, sau đó là kiểm dịch đình chỉ cộng đồng nâng cao hoạt động của giao thông công cộng, siêu thị, nhà thuốc của Robinsons Retail Holdings Inc (RRHI), cửa hàng tiện lợi (Ministop) đã tiếp tục cung cấp dịch vụ của mình cho các khách hàng.

Tất cả các siêu thị Robinsons, Robinsons Easymart, Robinsons Optionals, TheMarketPlace, Shopwise, Shopwise Express, các chi nhánh đều vẫn mở.

Dưới đây là câu chuyện về những nhân viên bán hàng, họ phải làm mọi thứ để chuôi cung ứng vẫn hoạt động.

Chuỗi siêu thị Robinsons

Với những hạn chế về giao thông công cộng, tất cả các cơ sở của Robinsons đều đưa nhân viên của mình đi và đến, điều chưa từng xảy ra trước đây, chuỗi hệ thống bán lẻ bắt buộc phải thêm vào chính sách các phương án dự phòng về việc vận chuyển nhân viên. Chỗ ở cũng được cung cấp cho những người sống ở xa. Nhân viên cũng được trợ cấp vận chuyển, thêm một số đãi ngộ về thực phẩm hàng ngày.

Doanh nghiệp này đang làm những gì họ có thể để các cơ sở Robinsons vẫn mở. Đây là cách tất cả nhân viên cửa hàng Robinsons luôn cam kết phục vụ người dân Philippines của họ hàng ngày. Người quản lý quầy thu ngân tại một chi nhánh của siêu thị Robinsons nói. :”Tôi đi làm bất kể điều gì để tôi có thể giúp đỡ người khác đáp ứng nhu cầu của họ. Có thể đây chỉ là một hành động nhỏ, nhưng nó lại thực sự quý giá cho những người cần nó”

Robinsons EasyMarts

Mary Joy Bellaga, nhân viên thu ngân tại Robinsons Easymart, cho biết. “Tôi vẫn đi làm ngay cả khi có mối đe dọa COVID-19 vì gia đình và cũng vì tôi muốn giúp đỡ những người Philippines với nhu cầu hàng ngày của họ. Mặc dù gặp khó khăn khi đi làm, chúng tôi dũng cảm đối mặt với điều này vì chúng tôi biết điều đó thực sự cần thiết”

The MarketPlace

Bất chấp mối đe dọa của COVID-19, nguy cơ đối với sức khỏe của tôi, các phương tiện công cộng đều bị đình chỉ, tôi vẫn phải đi làm vì tôi cần phải nuôi gia đình. Tôi cũng muốn phục vụ đất nước này. Đây là nhiệm vụ của tôi và tôi phải thực hiện nó. Rocel, Giám sát viên mới của The Marketplace-BGC nói.

Cửa hàng bán lẻ

Ker Legarde, giám đốc điều hành của The Marketplace và Shopwise, cho biết các đồng nghiệp của ông tại trong cửa hàng vẫn tiếp tục làm việc bất chấp khó khăn và sau khi nhận được lời cầu khẩn từ khách hàng. Ông từng là một sĩ quan quân đội trước đây, ông chia sẻ: “Tôi nghĩ về gia đình của chúng tôi sẽ như thế nào. Vì tôi là một sĩ quan, tôi cần tìm cách làm thế nào các nhân viên của tôi sẽ không bất lực.”

Điều chỉnh

Nhu cầu thiết yếu tới từ khách hàng và mong muốn được giúp đỡ mọi người thúc đẩy niềm đam mê cam kết tiếp tục phục vụ của các chuỗi bán lẻ trên. Trên thực tế, đối với một số khách hàng, việc mở siêu thị mang lại cảm giác bình thường. Nó giảm thiểu suy nghĩ về sự hỗn loạn đang âm ỉ trong lòng thành phố, người dân cảm thấy an toàn hơn khi, ít nhất, thức ăn vẫn còn đủ để cung cấp cho thành phố.

Đối với những bà nội trợ và những người già cả, việc Robinsons còn hoạt động này có ý nghĩa to lớn với họ. Toàn thể đội ngũ, nhiều người đã phục vụ họ vượt ra ngoài trách nhiệm ngay cả khi cuộc khủng hoảng này xảy ra.

Chúng tôi rất biết ơn tất cả các nhân viên chính trong các cửa hàng và trung tâm phân phối của chúng tôi vì họ dũng cảm với tất cả những khó khăn hàng ngày chỉ để đảm bảo chúng tôi vẫn phục vụ khách hàng. Đó là cam kết chung này mà chúng tôi biết rằng, cùng nhau, chúng tôi sẽ khắc phục điều này, Jody Gadia, giám đốc điều hành bộ phận siêu thị của RRHI cho biết.

Khi đại dịch COVID-19 lắng xuống, câu chuyện của bán lẻ sẽ không chỉ là về doanh số bị mất, thời gian hoạt động được điều chỉnh hoặc nhân lực hạn chế. Câu chuyện bán lẻ của Phân khúc Siêu thị RRHI sẽ nói nhiều hơn về khả năng phục hồi và cam kết trung thành với khách hàng và nhân viên trong thời điểm tới, khi mọi thứ chưa có gì để chắc chắn. 

Mike Hr

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !