10 cửa hàng đồng hồ tốt nhất Philippines

Bạn có thể biết tất cả mọi thứ cần biết về chiếc đồng hồ bạn muốn, nhưng bạn có biết nơi để mua nó không? Chắc chắn, thành phố có nhiều cửa hàng đồng hồ xung quanh, nhưng chỉ có một số ít các nhà bán lẻ được ủy quyền. Dưới đây là 10 cửa hàng đồng hồ tốt nhất Philippines.

Chronos

Chronos là một cửa hàng đa thương hiệu thuộc một trong những nhà phân phối đồng hồ lớn nhất nước, Tập đoàn Lucerne. Khái niệm này được tạo ra để phục vụ cho các phần khác của thị trường. Trong trường hợp này, Chronos mang theo một loại bao gồm Seiko, Omega, Victorinox, Bulova, và nhiều hơn nữa.

Xem thêm bài viết: 5 trung tâm mua sắm tốt nhất Taguig

Mondaine

Bạn sẽ tìm thấy các thương hiệu hiện đại hơn như Mondaine, Luminox, và nhiều hơn nữa tại Elemento. Cửa hàng không chỉ giới hạn ở đó, tuy nhiên, vì nó cũng mang các thương hiệu Thụy Sĩ khác như Maurice Lacroix và Longines.

Hour Glass

Nằm tại SM Megamall, Hour Glass chuyên về đồng hồ Thụy Sĩ và Nhật Bản. Nó được yêu thích bởi các nhà sưu tập đồng hồ địa phương kể từ khi nó được thành lập vào năm 1991. Nếu bạn là người hâm mộ đồng hồ Seiko, thì đây là nơi để ghé thăm.

Lucerne

Cửa hàng điện tử là cửa hàng của Lucerne tọa lạc tại khách sạn Shangri-La tại Pháo đài. Mua sắm tại cửa hàng là một kinh nghiệm được đảm bảo. Đó là nơi để các nhà sưu tập đánh giá cao việc chế tác đồng hồ, đồng hồ và mọi thứ ở giữa. Tại đây bạn có thể tìm thấy các thương hiệu như Chopard, Jaeger Le-Coultre, v.v.

L Timestudio

10 cửa hàng đồng hồ tốt nhất Philippines

Bạn sẽ không gặp khó khăn khi tìm L Timestudio; vì nó có hơn 100 cửa hàng và cửa hàng bách hóa trên toàn quốc. Là một trong những nhà bán lẻ đồng hồ thể thao lớn nhất; nó có gần 40 thương hiệu đồng hồ bao gồm Fossil, Michael Kors, DKNY, Skagen, Adidas, Timberland, Superdry, v.v.

Le Temps

Le Temps có nhiều lựa chọn đồng hồ cao cấp cho cả nam và nữ. Vì nằm trong Trung tâm thương mại Newport World của Resort, nó mở cửa đến 12 giờ đêm vì mua sắm đồng hồ đêm muộn không bao giờ làm tổn thương bất cứ ai. 

Lucerne

Lucerne là nhà bán lẻ cuối cùng khi nói đến đồng hồ. Từ một cửa hàng duy nhất vào năm 1982; nó đã mở rộng tới năm phòng trưng bày và một danh sách dài các thương hiệu bao gồm Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet, IWC, Panerai, Jaeger-LeCoultre, Omega, Hublot, Chopard và Breitling.

Rustan

Rustan có rất nhiều thương hiệu trong danh sách của mình và nó cũng chứa các thương hiệu đồng hồ. Một số thương hiệu được tìm thấy trong cửa hàng bách hóa là Cartier, Bulgari và Montblanc.

Time Depot

Được thành lập vào năm 2001; Time Depot cung cấp các thương hiệu đồng hồ thông minh và công nghệ tốt nhất xung quanh. Cửa hàng có tiêu đề G-Shock, Baby-G, Edifice, Casio nhưng nó cũng mang theo Suunto, Nautica và Festina.

Time Trend

Time Trend là một tổ chức khác cho các nhà sưu tập đồng hồ địa phương. Tại đây bạn có thể tìm thấy đồng hồ của Seiko, Orient, Oris, v.v.

Trên đây là 10 cửa hàng đồng hồ tốt nhất Philippines. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !