5 trung tâm mua sắm tốt nhất Taguig

Là một khu thương mại trung tâm ở Philippines, Taguig là nơi có nhiều tòa nhà văn phòng cao cấp, chung cư đẹp, và trung tâm mua sắm sang trọng đặc biệt được tìm thấy ở khu vực cao cấp của Bonifacio Global City (BGC). Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những lựa chọn vô tận – sự pha trộn giữa nhu yếu phẩm và đồ xa xỉ cộng với các cửa hàng thực phẩm quốc tế không tìm thấy ở nơi nào khác ở Metro Manila . Hãy cùng điểm qua 5 trung tâm mua sắm tốt nhất Taguig.

Grand Venice Canal

5-trung-tam-mua-sam-tot-nhat-taguig

Lấy cảm hứng từ Venice, một trong những thành phố lãng mạn nhất thế giới. Trung tâm mua sắm này là điểm đến hàng đầu cho những buổi tối hẹn hò. Cho dù bạn chọn thử đi xe Gondola hay tận hưởng cấu trúc lấy cảm hứng từ Ý; bạn chắc chắn sẽ yêu thích các chi tiết phức tạp của nơi này, không gian độc đáo và màu pastel ấm áp. Không có gì ngạc nhiên khi nó đã trở thành một địa điểm Instagram hàng đầu trong Thành phố Taguig . Nhưng ngoài việc mua sắm và ăn uống, có rất nhiều hoạt động để làm. Xem các buổi biểu diễn trực tiếp, xem một bộ phim trong Cineplex, hoặc đơn giản là cho chim bồ câu ăn.

Xem thêm bài viết: Tham quan khu mua sắm Venice thơ mộng của Philippines

SM Aura Premier

5-trung-tam-mua-sam-tot-nhat-taguig

Ngay từ cái nhìn đầu tiên; SM Aura Premier thu hút sự chú ý của người đi đường với phong cách kiến ​​trúc khác thường và thiết kế độc đáo. Cột mốc phân biệt này có tên từ các ký hiệu hóa học của nguyên tố Vàng sang trọng (AU) và Radium trần gian (RA). Trung tâm mua sắm cũng đúng với tên gọi của nó. Cửa hàng và nội thất thể hiện hào quang của phong cách sang trọng, sang trọng và hoàn hảo. Để có một trải nghiệm ăn uống khác, hãy đến Sky Park của trung tâm thương mại. Một công viên trên sân thượng xanh; nơi bạn có thể chọn từ nhiều quán bar, quán cà phê và nhà hàng ngoài trời .

Bonifacio High Street

5-trung-tam-mua-sam-tot-nhat-taguig

Bonifacio High Street là nơi đầu tiên thuộc loại này ở Philippines – một khái niệm bán lẻ đường phố. Thay vì một trung tâm mua sắm lớn chứa các cửa hàng và nhà hàng; trung tâm mua sắm này có bốn phần. Hai phần đầu tiên cho phép khách hàng trải nghiệm mua sắm ngoài trời. Trong khi khối thứ ba và thứ tư bao gồm cả tòa nhà thương mại ngoài trời và trong nhà được gọi là Trung tâm đường cao tốc. Bonifacio High Street cũng là nơi dành cho những người thích các thương hiệu thiết kế và cửa hàng hàng đầu. Và ngoài mua sắm bán lẻ cao cấp; bạn cũng có thể tìm thấy rạp chiếu phim 4DX đầu tiên của đất nước ở đây.

Uptown Mall

5-trung-tam-mua-sam-tot-nhat-taguig

Uptown Mall là trung tâm mua sắm cao cấp mới nhất ở Thành phố Taguig. Đây là một tòa nhà thương mại năm tầng chứa các cửa hàng bán lẻ cao cấp và nhiều thương hiệu nước ngoài. Ngoài việc cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm sang trọng; các nhà hàng được tìm thấy ở đây cung cấp các món ăn quốc tế. Là một nơi hoàn hảo cho người mua sắm muốn thử các món ngon độc đáo. Cũng tự hào với tính năng nước và tháp lối sống theo phong cách Las Vegas. Uptown Mall đang hướng tới mục tiêu mua sắm và giải trí sang trọng của Redefineine trong thành phố đô thị hóa cao của đất nước.

Xem thêm bài viết: Trung tâm mua sắm tốt ở Manila

Ayala Malls

5-trung-tam-mua-sam-tot-nhat-taguig

Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm tuyệt vời và nhiều lựa chọn với giá cả phải chăng Ayala Malls. Không giống như bốn trung tâm được đề cập ở trên. Phương tiện giao thông công cộng có thể truy cập và thân thiện với mọi người. Nó cũng đã trở thành một địa điểm ưa thích trong số những người mua sắm tiết kiệm. Đó là bởi vì đây là trung tâm mua sắm duy nhất ở Taguig; nơi bạn sẽ tìm thấy các chợ theo chủ đề.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !