Top Những Trung Tâm Mua Sắm Tốt Nhất Ở Manila, Philippines

Không chỉ vì mục đích mua sắm, các trung tâm mua sắm ở Philippines đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của người Philippines – chứng kiến ​​những việc vặt sau giờ làm việc, địa điểm cho những dịp đặc biệt, hoặc đơn giản là đi dạo. Những cơ sở này đảm bảo rằng họ là một phần của truyền thống và lễ kỷ niệm Philippines quan trọng nhất, cung cấp những gì họ cần và muốn, tất cả trong suốt cả năm. Ở đây, chúng tôi liệt kê các trung tâm mua sắm 10 tốt nhất ở Metro Manila.

SM Mall of Asia

Công viên giải trí, Rạp chiếu phim, Trung tâm mua sắm Lưu vào danh sách yêu thích Chia sẻ với người khác Facebook Twitter Pinterest Email Sao chép liên kết

SM Mall of Asia
SM Mall of Asia

SM Mall of Asia (thường được gọi là SM MOA cho người dân địa phương) hiện là trung tâm mua sắm lớn thứ tư trong nước. Nhìn ra Vịnh Manila, nơi nghỉ này có lối đi bộ ngoài trời, nơi người mua sắm có thể ngắm nhìn cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và trong một số trường hợp, các buổi biểu diễn ngoạn mục. Trung tâm mua sắm sắc màu rực rỡ này có bốn tòa nhà: Trung tâm mua sắm chính, Trung tâm giải trí và các Tòa nhà đỗ xe phía Nam và Bắc — tất cả đều được kết nối thông qua lối đi bộ. Ngoài các cửa hàng và trung tâm thương mại nổi tiếng khắp khu mua sắm, SM Mall of Asia cũng tự hào có các tính năng giải trí cho mục đích giải trí và giáo dục: nhà hát IMAX đầu tiên trong nước, sân trượt băng Olympic, sân hòa nhạc, công viên giải trí , Trung tâm Khoa học, Trung tâm Hội nghị SMX và Nhà thi đấu Mall of Asia. Đấu trường SM MOA thậm chí còn là địa điểm tổ chức giải vô địch 65th Miss Universe.

Bãi đỗ xe
Bãi đỗ xe

SM Megamall

Một góc của SM Megamall
Một góc của SM Megamall

SM Megamall Fashion Hall | © RioHondo / WikiCommons

Nằm trong khu thương mại Ortigas ở thành phố Mandaluyong, mong rằng SM Megamall sẽ luôn bị kẹt sau giờ hành chính. Trước đây, chỉ có hai tòa nhà, được kết nối bởi một cây cầu: Mega Building A và Mega Building B. Theo thời gian, trung tâm mua sắm đã mở rộng đến năm tòa nhà, làm cho nó trở thành trung tâm mua sắm lớn thứ hai ở Philippines. Tòa nhà thứ ba, thường được gọi là Mega Atrium, chủ yếu là nhà hàng và nằm ở trung tâm, giữa Mega Buildings A và B. Building C, mặt khác, trước đây là bãi đỗ xe mở nhưng sau đó được chuyển đổi thành khu vực mua sắm ở để phục vụ cho việc tăng số lượng người mua sắm. Việc bổ sung mới nhất cho chi nhánh SM Megamall là Tòa nhà D, hoặc Hội trường thời trang, nơi những người yêu thích thời trang có thể tìm thấy các nhà bán lẻ quần áo toàn cầu nổi tiếng như Forever 21, Uniqlo và H & M. Bên cạnh các cửa hàng và nhà hàng, SM Megamall cũng không chỉ là một trung tâm mua sắm với sân trượt băng cỡ Olympic, trung tâm bowling và rạp chiếu phim Club Cinemas, cùng nhiều nơi khác.

Trung tâm mua sắm Greenbelt

Trung tâm mua sắm Lưu vào danh sách yêu thích Chia sẻ với người khác Facebook Twitter Pinterest Email 

Trung tâm mua sắm Greenbelt
Trung tâm mua sắm Greenbelt

Nếu mua sắm cao cấp là những gì bạn đang tìm kiếm, thì Greenbelt Mall là nơi để đến. Thuộc sở hữu của Ayala Malls và một trong những trung tâm hàng đầu của nó, vị trí này bao gồm năm tòa nhà. Greenbelt 1 và Greenbelt 2 chủ yếu là các cửa hàng thức ăn nhanh và nhà hàng, cũng như các cửa hàng có thương hiệu. Bạn sẽ tìm thấy các cửa hàng cao cấp như Louis Vuitton, Marc Jacobs và Gucci trong Greenbelt 4 và Greenbelt 5. Trong khi đó, Greenbelt 3 có các rạp chiếu phim và các thương hiệu quốc tế khác nhau. Ngoài khu vực mua sắm, có một nhà nguyện trong Công viên Greenbelt. Nó cũng kết nối với một trung tâm mua sắm khác, The Landmark, nơi cung cấp hàng hóa gia dụng, quần áo, v.v … với giá phải chăng.

Glorietta

Bên trong Glorietta
Bên trong Glorietta

Nằm trong khu trung tâm thương mại Makati, Glorietta sẽ bị kẹt trong giờ cao điểm. Nó có năm phần (Glorietta 1, 2, 3, 4, và 5) là nơi có nhiều cửa hàng, nhà hàng ăn nhanh và nhà hàng, rạp chiếu phim, khu vườn, và thậm chí cả trung tâm thể dục và chăm sóc sức khỏe. Tại trung tâm của trung tâm mua sắm là một giếng trời phục vụ như là một địa điểm tổ chức triển lãm, trình diễn thời trang và các sự kiện lớn khác. Trung tâm mua sắm Glorietta Mall cũng được kết nối với các trung tâm mua sắm gần đó: The Landmark và SM Makati. Trung tâm mua sắm này trước đây đã nhận được Giải thưởng Trung tâm mua sắm của năm tại 2002 và 2004.

SM City North EDSA

SM City North EDSA
SM City North EDSA

SM City North EDSA là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Philippines và lớn thứ ba trên thế giới. Nó nằm ở giao lộ của Đại lộ Bắc và Đại lộ Epifanio de los Santos (EDSA). Nó có năm phần chính: Phụ lục, Khối, Sky Garden, Khu Nội vụ, và tất nhiên, Trung tâm Thành phố. Siêu thị, cửa hàng bách hóa, khu ẩm thực và Nhà hát IMAX nằm trong Trung tâm Thành phố. Trong khi đó, người mua sắm có thể tìm thấy các cửa hàng cao cấp trong The Annex và The Block. Nếu muốn có một chút không khí trong lành trong khi ăn uống tại điểm mua sắm ưa thích của mình, du khách có thể chọn một nhà hàng dọc theo công viên trên cao được gọi là Sky Garden. Trong 2014, nó đã được thông báo rằng SM North EDSA đã trở thành trung tâm năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới, sau khi các tấm pin mặt trời được lắp đặt trên nóc nhà.

TRINOMA

TRINOMA bên ngoài
TRINOMA bên ngoài

TRINOMA (hoặc Tam giác Bắc Manila) là một khu phức hợp mua sắm lớn ngay phía bên kia đường của SM City North Edsa. Du khách đến khu vực này có thể dành cả ngày mua sắm và dạo quanh hai trung tâm mua sắm này, vì chúng được kết nối bằng cầu vượt. TRINOMA nổi bật vì nó được biết đến với phong cách ngoài trời, thác nước ngược, khu vườn, mặt tiền phát sáng và khu vườn kiểng trên tầng thượng, khiến cho việc mua sắm trở thành một trải nghiệm thư giãn. Bởi vì nó được kết nối với ga tàu điện ngầm North Avenue, mong đợi đám đông lớn sau giờ hành chính.

Shangri-La Plaza

Nếu bạn muốn có một trải nghiệm mua sắm ít đông đúc và sang trọng hơn, thì điểm đến mua sắm cao cấp này nằm dọc theo đại lộ Shaw ở thành phố Mandaluyong chỉ phù hợp với bạn! Shangri-La Plaza là nơi tập trung nhiều cửa hàng, chuỗi bán lẻ, cửa hàng cao cấp và các nhà hàng sang trọng, trong số những nơi khác. Nó có bốn phần chính: Main Mall, North Wing, East Wing, và Shangri-La Plaza. Mọi người mua sắm đều có thể tìm thấy mọi thứ cần thiết tại Main Mall, nơi có sáu tầng và một tầng hầm, nơi có Khu Ẩm thực Garden, Siêu thị, TechnoHub và các chuỗi thức ăn nhanh khác. Shangri-La cũng nổi tiếng với các rạp chiếu phim, tổ chức Liên hoan phim Cine Europa vào tháng 9 hàng năm.

SM Aura Premier

Mặt tiền của SM Aura Premier, Trung tâm mua sắm ở Taguig, Philippines
Mặt tiền của SM Aura Premier, Trung tâm mua sắm ở Taguig, Philippines

Thoạt nhìn, SM Aura Premier thu hút sự chú ý của người qua đường vì phong cách kiến ​​trúc bất thường của nó. Trung tâm mua sắm cao cấp này nằm ở Bonifacio Global City, Taguig City, một khu kinh doanh khác sẽ nhắc nhở khách du lịch Singapore vì không gian rộng mở và các tòa nhà cao tầng. Người mua sắm sẽ tìm thấy các thương hiệu quốc tế như Forever 21, Uniqlo, Topman, Crate & Barrel, … tại SM Aura Premier. Để có trải nghiệm ăn uống khác, hãy đến Sky Park của trung tâm mua sắm, nơi bạn có thể lựa chọn giữa các quán bar và nhà hàng ngoài trời, và cảm thấy thư giãn trong công viên trên tầng mái xanh mát.

Trung tâm mua sắm Greenhills

Một điểm đến mua sắm yêu thích quanh năm, Trung tâm mua sắm Greenhills có giá rẻ tốt nhất cho mọi người mua sắm khi cần. Khu phức hợp mua sắm này có sự kết hợp đa dạng giữa các cửa hàng và nhà hàng. Người mua sắm sẽ tìm thấy trên các quầy hàng và cửa hàng cao cấp 100, bán quần áo, đồ nội thất và các tiện ích (dù là mới hay cũ). Trong khi một số quầy hàng cung cấp cùng một sản phẩm, bạn phải quan tâm đến việc tìm kiếm giá tốt nhất (và thấp nhất) với chất lượng hợp lý. Ngoài việc cung cấp trải nghiệm mua sắm độc đáo, Trung tâm Mua sắm Greenhills còn cung cấp các chương trình giải trí tại các rạp chiếu phim đẳng cấp thế giới, bảo tàng âm nhạc và nhà hát Indie.

Trung tâm mua sắm 168

Trung tâm mua sắm 168
Trung tâm mua sắm 168

Nằm dọc theo các con phố sầm uất của St. Elena và Soler Streets ở Binondo, Chinatown, Trung tâm mua sắm 168 là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những người tìm kiếm những món hời tốt nhất, từ hàng hóa đến các mặt hàng mới lạ, RTW và phần cứng. Khu phức hợp mua sắm này chứa đựng những người thuê 500 bán đồ may mặc, đồ chơi, quà tặng và trang trí với giá bán buôn và bán lẻ thấp và giá cả phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm để mua sắm trong phạm vi ngân sách của bạn và tìm thấy nó khó khăn để tiếp tục thương lượng, sau đó 168 Shopping Mall là nơi bạn nên đi qua!

Xem thêm bài viết:Trung-tam-mua-sam-tot-nhat-taguig/

Cuối cùng nếu bạn đang muốn tìm Việc làm tại Philippines hãy liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !