10 điểm tổ chức đám cưới tuyệt vời tại Philippines

Đám cưới là sự kiện đánh dấu một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Tỏ chức một lễ cưới long trọng, tại những địa điểm sang trọng, lãng mạn là mong muốn của nhiều người. Dưới 10 điểm tổ chức đám cưới tuyệt vời tại Philippines.

ĐÁM CƯỚI NHÀ THỜ

Đối với một đám cưới nhà thờ truyền thống; Manila có một số địa danh tôn giáo lưu giữ một lịch sử đáng chú ý gắn liền với những bức tường lâu đời hoàn hảo và cửa sổ kính màu. Ở Quiapo, Basilica Menor de San Sebastian là sự lựa chọn tuyệt vời cho kiến ​​trúc cổ xưa; và sự hùng vĩ của thế giới khác. Cột mốc quốc gia này được trang trí với một số đèn chùm và một lối đi dài để cô dâu lướt xuống.

10-diem-to-chuc-dam-cuoi-tuyet-voi-tai-philippines

Một lựa chọn tuyệt vời khác là Nhà nguyện Paco Park. Cấu trúc hình trụ nằm nép mình trong một công viên cổ kính; và đẹp như tranh vẽ được bao quanh bởi đài phun nước và ban công.

10-diem-to-chuc-dam-cuoi-tuyet-voi-tai-philippines

DESTINATION

Cebu là điểm đến hoàn hảo cho một loại hình đám cưới ở thị trấn. Đó là sự lựa chọn của giám đốc thời trang của Preview , Daryl Chang. Cô đã kết hôn với Manuel Loto tại Gian hàng IEC, nơi có đủ không gian cho 7.000 người. Chang đã nói với T & C trong một bài viết trước đó rằng cô ấy muốn đám cưới trông thật công nghiệp, thô mộc, mộc mạc và biến không gian trần trụi thành như vậy.

Xem thêm bài viết: Những điều bạn nên làm khi lần đầu đến Cebu

10-diem-to-chuc-dam-cuoi-tuyet-voi-tai-philippines

Đảo Balesin

Đối với một buổi lễ đặc biệt không rời khỏi Philippines; nhưng vẫn truyền tải cùng một tình cảm của một đám cưới đích. Thì đảo Balesin là một lựa chọn dễ dàng. Một chuyến bay ngắn, hòn đảo cho phép bạn chọn trong số bảy ngôi làng độc đáo và Biệt thự Hoàng gia Balesin. Nó cung cấp một cảnh quan khác nhau; từ ngoài trời đến trong nhà và bạn không bao giờ thiếu các lựa chọn .

10-diem-to-chuc-dam-cuoi-tuyet-voi-tai-philippines

TIỆC CƯỚI

Tìm đến những phần thanh bình của hòn đảo để thắt nút trên những bãi biển cát trắng nổi tiếng của nó. Các khu nghỉ mát đáng tin cậy; cung cấp các bãi biển độc quyền và chỗ ở không quá tồi tàn. Khu nghỉ dưỡng và Spa của Shangri-LaLà; trong số danh sách các điểm đến đám cưới được thèm muốn trên đảo. Nhưng quyết định nhanh chóng vì đặt địa điểm bãi biển chính là một địa điểm không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Liên tục đứng đầu danh sách các bãi biển tốt nhất thế giới; Palawan phục vụ như một địa điểm hoàn hảo cho một đám cưới bãi biển tuyệt vời. Năm ngoái, Jessica Kienle và Jesse Maxwell đã tổ chức đám cưới của họ trên bãi biển; Pang Formulaian ở Palawan và nói lời thề của họ đúng lúc hoàng hôn buông xuống. Khoảnh khắc cung cấp một phông nền ảnh hoàn hảo cho cặp đôi.

10-diem-to-chuc-dam-cuoi-tuyet-voi-tai-philippines

Xem thêm bài viết: Những địa điểm du lịch đẹp nhất Palawan

Trên đây là 10 điểm tổ chức đám cưới tuyệt vời tại Philippines. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !