Mẹo nhảy dù: 6 điều bạn nên nắm chắc trước khi chơi

Bạn đang nghĩ về việc nhảy dù lần đầu tiên? Đó là một trải nghiệm đáng kinh ngạc mà bạn sẽ không hối tiếc. Nó sẽ thay đổi cách bạn suy nghĩ và gắn bó với bạn đến hết cuộc đời. Nhưng trước khi bạn lấy chìa khóa xe và đi đến khu vực thả gần nhất, đây là sáu lời khuyên cho người nhảy dù lần đầu tiên bạn cần biết trước khi đi.

1. NHẢY DÙ NHƯ THẾ NÀO?

Mẹo đầu tiên của chúng tôi là quên mọi thứ bạn nghĩ bạn biết. Mọi người sẽ nói về những gì họ nghĩ nhảy dù giống như trước khi họ thực hiện nó. Họ nói những điều như ‘Tôi cá là tôi sẽ sợ khi chúng tôi đến cửa’ hoặc ‘Nó không vui đâu khi bạn đi lên nhảy dù’

Thực tế là bạn chỉ đơn giản là không thể giải thích việc nhảy dù là như thế nào. Đó là một trải nghiệm vượt trên mọi thứ khác, không có gì giống như bất cứ điều gì bạn đã làm trước đây.

Vì vậy, tiếp cận nó với một tâm trí hoàn toàn cởi mở, và tận hưởng!

2. NHẢY DÙ KHÔNG PHẢI LÀ MỘT CHUYẾN ĐI CARNIVAL

Có lẽ bạn đã từng đến một lễ hội trước đây. Có rất nhiều chuyến đi để bạn thử, mỗi người cung cấp một cái gì đó khác nhau một chút.

Khi bạn đến lễ hội, bạn có thể thử bao nhiêu lần cưỡi tùy thích và hiếm khi yêu cầu hướng dẫn để làm như vậy.

Nhảy dù không phải là một chuyến đi lễ hội. Nó cực kỳ thú vị nhưng nó cũng là một môn thể thao nghiêm túc cần phải được thực hiện như vậy. Bạn sẽ nhận được một bản tóm tắt trước khi nhảy, bạn sẽ cần chú ý để bạn biết chính xác điều gì sẽ xảy ra.

3. BẠN SẼ ĐÓNG VAI TRÒ TÍCH CỰC

Có một quan niệm sai lầm rằng nhảy dù song song có nghĩa là được gắn với một người hướng dẫn và chỉ đơn giản là treo ở đó và đi cùng cho chuyến đi.

Tất nhiên, phần lớn điều này là đúng; bạn sẽ được gắn với một người hướng dẫn và họ sẽ chịu trách nhiệm cho hoạt động của thiết bị nhảy dù. Nhưng bạn cũng sẽ đóng một vai trò.

Trong bản tóm tắt nhảy dù song song của bạn, bạn sẽ được thông báo về vị trí cơ thể cần thiết để thoát. Bạn sẽ tìm hiểu về vị trí bạn cần áp dụng khi rơi tự do. Bạn sẽ thực hành nhấc chân lên để hạ cánh.

Điều quan trọng là bạn phải đến để nhảy dù song song sẵn sàng đóng vai trò tích cực, vì vậy hãy mặc quần áo thoải mái và đảm bảo bạn lắng nghe trong thời gian ngắn!

4. BẠN CÓ THỂ THỞ TRONG KHI NHẢY DÙ!

Một trong những quan niệm sai lầm phổ biến nhất mà chúng tôi nghe thấy về nhảy dù là bạn không thể thở khi làm việc đó.

Có những người bị vượt qua bởi cảm giác đến mức họ nín thở. Nhưng hoàn toàn không có lý do tại sao bạn sẽ không thể thở. Nó chỉ đơn giản là vấn đề mở miệng và làm điều đó!

Chúng tôi nói với các sinh viên song song của chúng tôi thử la hét trên đường ra khỏi máy bay, để nhắc nhở bạn thở và chứng minh rằng bạn có thể.

5. BẠN PHẢI CÓ ĐƯỢC HÌNH ẢNH CỦA BƯỚC NHẢY CỦA BẠN

Nhảy dù là một điều tuyệt vời để làm. Cảm giác bạn sẽ nhận được rất khó để chụp nhưng khung cảnh và diện mạo trên khuôn mặt của bạn khi bạn nhảy có thể được chụp – trên máy ảnh! Tuy nhiên với nhưng người mới chơi thì đó là một thảm hỏa, họ sẽ chỉ chăm chú vào camera mà quên đi các bước an toàn tối thiểu. Đây là điều tối kỵ trong khi chơi môn thể thao mạo hiểm này.

Hãy tin chúng tôi, thật đáng để mua một gói chụp ảnh và video cho bước nhảy của bạn.

6. ĂN BÌNH THƯỜNG VÀ ĐỪNG VỘI VÀNG

Bạn sẽ thực sự phấn khích vào ngày nhảy của bạn. Bạn có thể cảm thấy như bạn thậm chí quá phấn khích để ăn.

Hãy nhớ rằng, điều quan trọng là bạn ăn bình thường vào ngày nhảy dù để giữ mức năng lượng của bạn. Uống nhiều nước để giữ cho bạn tỉnh táo quá.

Ngoài ra, điều quan trọng là bạn phải di chuyển đến khu vực thả trong nhiều thời gian để bạn không thấy mình chạy muộn. Thời tiết có thể ảnh hưởng đến thời gian nhảy của bạn, vì vậy đừng lên kế hoạch cho bất cứ điều gì quá sớm sau thời gian bạn nhảy vì bạn không thể biết chắc chắn mình sẽ hoàn thành thời gian nào.

Mike Hr

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !