Khám phá đảo Manjuyod Sandbar, Philippines

Cát trắng, nước trong vắt, và phòng cho thuê ở giữa biển. Được mệnh danh là Maldives Maldives của Philippines, Manjuyod Sandbar nằm trong danh sách xô của mọi người yêu thích bãi biển. Và tại sao không? Làn nước màu xanh ngọc lam từ từ chảy xuống để lộ ra một dải cát trắng khi thủy triều xuống. Bạn muốn kiểm tra nơi này ra? Đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết về Manjuyod Sandbar. Hãy cùng khám phá đảo Manjuyod Sandbar, Philippines.

Cách di chuyển

Bạn có hai lựa chọn để đến Manjuyod Sandbar. Bạn có thể tham gia một tour du lịch (rẻ hơn) hoặc thuê một chiếc thuyền tư nhân. Các tour du lịch có giá khoảng P850 (17 USD) mỗi người. Điều này bao gồm bữa trưa.

Manjudod là một thành phố phía nam của Philippines. Không có chuyens bay thẳng đến đây, tuy nhiên bạn có thể bay đến Cebu và di chuyển đến đến

  • Để di chuyển bằng xe buýt từ thành phố Cebu bạn chọn đi xe buýt, trước tiên, hãy tìm đường đến Trạm xe buýt Cebu South. Tại đây, đi đến lối đi C11 và tìm chiếc xe buýt có biển hiệu của Dum Dumeteete ở phía trước. Chuyến đi sẽ đưa bạn 5 đến 6 giờ. Giá vé khoảng P270 (5,5 USD).
  • Từ thành phố Cebu, xe buýt sẽ đến cảng Bato, nơi bạn sẽ lên phà. Lưu ý rằng giá vé cho xe buýt và phà là riêng biệt. Vé phà có giá khoảng P85 (1,5 USD). Bạn có thể chọn ngồi trong xe buýt hoặc đến khu vực của hành khách trên phà.
  • Trước khi thuyền cập cảng tại cảng Tampi, bạn sẽ phải quay lại bên trong xe buýt. Từ Tampi, xe buýt sẽ đi đến thành phố Dumaguete.
  • Bây giờ, bạn chỉ cần làm theo các bước được liệt kê dưới đây. Mặc dù vậy, tôi khuyên bạn nên dành một đêm ở Dumaguete trước khi bạn đi đến Bais và Manjuyod Sandbar.

Xem thêm bài viết: Cebu: Thành phố thiên đàng của Philippines

Những điều cần làm hàng đầu ở Manjuyod

Xem cá heo

Nếu muốn tham gia ngắm cá heo thì bạn nên mua một tour du lịch, thường thì các tour này sẽ bắt đầu từ 6 giờ sáng. Nhìn những chứ cá heo bơi lội ngay sát cạnh những con thuyền chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

Tham gia một số hoạt động dưới nước

Chỉ chờ đợi thanh cát xuất hiện không phải là nhàm chán. Có một số hoạt động nước có sẵn mà bạn có thể thưởng thức. Chúng bao gồm cưỡi thuyền chuối, lặn với ống thở, hoặc đơn giản là bơi.

Thuê một căn hộ

Nếu bạn muốn thuê một trong những ngôi nhà tại Manjuyod Sandbar, chi phí sử dụng ban ngày khoảng P3.000 (60 USD). Mặt khác, nếu bạn muốn ở lại qua đêm, giá thuê ở mức 4.000 (80 USD).

 Cuối cùng nếu bạn đang mong muốn được làm việc tại Philippines hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !