Cách tối ưu fanpage facebook để chạy quảng cáo hiệu quả

Ai cũng biết Facebook có một con robot chuyên đi quét bài viết để phân phối quảng cáo cho phù hợp từng khách hàng Vậy câu hỏi đặt ra là làm sao để Facebook biết bài mình phù hợp với đối tượng nào, làm sao để tối ưu fanpae facebook để chạy quảng cáo hiệu quả ???

1. Tối ưu hình ảnh

Con Robot của Facebook có thể nhận biết được hình ảnh bạn có nội dung gì, tuy nhiên có một số hình ảnh nó không nhận thức được nên nhiệm vụ của bạn là dạy nó từng bước một để nó học được nội dung hình ảnh trên trang của mình, cách xem nội dung hình ảnh bạn thực hành như trong hình nhé , đây cũng là cách để chúng ta lách những sản phẩm mà facebook cấm …

2. Tối ưu thông tin mô tả

Thông thường Facebook sẽ dựa vào thông tin mô tả để xếp loại Fanpage của bạn nên đừng xem thường nó nhé.., hãy thêm vào giới thiệu, loại trang, vị trí,website..

3/ Nội dung bài quảng cáo

Cách tối ưu nội dung bài quảng cáo tốt nhất là nhét càng nhiều keywork có liên quan đến phẩm của bạn càng tốtví dụ bạn làm về dịch vụ cưới thì bạn có thể chèn các key như : nhẫn cưới, áo cưới, váy cưới, album cưới, tổ chức tiệc, đính hôn …để facebook có thể hốt trọn target của những sản phẩm đó.

4. Tận dụng đặt các backlink của fanpage trên website, blog

Giống như SEO offpage cho website, việc càng có nhiều backlink chỉ về fanpage lại càng tốt. Mỗi 1 backlink là 1 điểm cộng để tăng cường hiển thị trên trang tìm kiếm Google. Vì thế, bạn hãy tận dụng tất cả các trang mà mình có để đặt link fanpage Facebook ví dụ như website, blog, Google+, Twiter…

Chúc các bạn thành công !

Xem thêm bài viết: Các bước xây dựng Content marketing hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !