Các trung tâm mua sắm lớn ở Manila đã mở lại kèm theo những quy tắc chặt chẽ để đảm bảo an toàn cho cho tất cả mọi người trước dịch Covid-19 .


Vào ngày 16 tháng 5, nới lỏng sự phong tỏa của đại dịch COVID-19 ở Manila , đường phố đã được trẻ hóa và đông đúc trở lại.Đồng thời, chính phủ cho phép một số doanh nghiệp tiếp tục hoạt động theo cách ly kiểm dịch cộng đồng nâng cao và kiểm dịch cộng đồng thông thường. Trong các khu vực thương mại, bao gồm Philippines SM, Robinson và Mega World, một số trung tâm mua sắm đã hoạt động trở lại đã ban hành các quy tắc phòng chống dịch bệnh chi tiết.

Người đại diện SM cho biết: “Trong khi đất nước đang hồi phục sau khủng hoảng, SM và nhân viên và đối tác của họ sẽ tiếp tục phục vụ và hỗ trợ từng cộng đồng. Tất cả các trung tâm mua sắm của SM sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp an toàn và sức khỏe nghiêm ngặt để đảm bảo người mua sắm, Các trung tâm mua sắm SM an toàn và sạch sẽ, và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe do chính phủ đặt ra. “

Các quy định của SM mall như sau:-

-Trước và trong giờ làm việc, trung tâm mua sắm sẽ được dọn dẹp và khử trùng triệt để, đặc biệt là ở những nơi có nhiều người qua lại .Đặc biệt tra nhiệt độ cơ thể ở lối vào và đặt miếng khử trùng, và một máy cồn sẽ được lắp đặt ở mỗi lối vào và nhà vệ sinh .Nhà vệ sinh sẽ được khử trùng sau mỗi 30 phút một lần.

-Phải đeo khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn , tắt dịch vụ Wi-fi miễn phí -Các mũi tên hướng sẽ được đặt ở các khu vực công cộng và hành lang để khuyến khích luồng hành khách một chiều tăng cường lực lượng bảo vệ ,tăng cường các biện pháp.

-Kiểm tra nhanh cho tất cả nhân viên và nhân viên tuyến đầu, bao gồm cả người dọn dẹp và nhân viên bảo vệ.

Các biện pháp an ninh tại Robinson Mall như sau: – Các giờ làm việc của trung tâm mua sắm sẽ từ 10 giờ sáng đến 7 giờ tối, hoặc tùy thuộc vào hướng dẫn của chính quyền địa phương

-Khoảng cách xã hội của ít nhất 1 mét phải được thực hiện tại lối vào, nhà vệ sinh, máy rút tiền và hàng đợi trong các cửa hàng khác nhau.

-Sẽ có các kí hiệu trên mặt đất trong các hành lang, lối vào và khu vực xếp hàng , kiểm tra nhiệt độ cơ thể ở lối vào. Những người trên 37,6 độ C sẽ không thể vào trung tâm mua sắm.

-Bắt buộc phải đeo khẩu trang hoặc đồ bả hộ nếu không có không được vào.

-Hạn chế số người vào mua và số người ngồi chờ để đảm bảo an toàn.

-Hạn chế sử dụng thang máy .

– Sẽ được cung cấp dịch vụ khử trùng bằng cồn và khử trùng tay.

-Cũng sẽ có miếng khử trùng ở lối vào .

-Dịch vụ giao hàng / giao hàng tập trung của trước cửa mỗi cửa hàng.

Xem thêm bài viết:Sm-chuan-bi-cho-trung-tam-mua-sam-an-toan/

Cuối cùng, nếu các bạn muốn ứng tuyển vị trí sales marketing tiếng việt  tại Philippines. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !