Bruce Ricketts mở nhà hàng mới Mecha Uma

Bruce Ricketts là một trong những đầu bếp tài năng nhất làm việc tại Manila hiện nay. Đó có thể là một tuyên bố sớm, nhưng thức ăn của anh ta tại Sensei Sushi, đã trở thành cổ điển hiện đại, thể hiện kỹ năng và sự sáng tạo của một đầu bếp với kinh nghiệm vượt xa nhiều năm.

Thực đơn nếm thử của anh cũng là một huyền thoại, bay trong các thành phần đầy gợi cảm như cá tuyết và các ý tưởng điên rồ, và giá cả còn hơn cả chan nước mắt. Ở tuổi 25, Ricketts đang tạo ra dấu ấn về mỹ thực, và đã giành được giải thưởngtrong và ngoài nước. Anh có một lượng lớn người theo dõi trên các kênh mạng xã hội.

Cuối cùng, rời xa nhà bếp nhỏ, chủ yếu là DIY nơi anh thành danh. Ricketts hiện đang hướng đến Mecha Uma trong BGC của Fort. Đó là một nơi trưởng thành hơn, được trang bị cho các khách hàng mới mà nó sẽ thu hút. Không gian thoáng đoãng hơn, thân mật nhưng không lạnh lẽo, với 10 chỗ để nếm, và 18 cho một bàn group. Những chiếc ghế tại quầy bar ngay trước bếp mở là những chiếc tốt nhất trong căn bếp này, nếu bạn không ngại cái nóng và thích xem những đầu bếp đang làm gì.

 Ricketts được biết đến với các thực đơn nếm thử đáng kinh ngạc tại Sensei, nơi biến những ý tưởng táo bạo, với thành phần điên rồ từ anago đến cá tuyết. Điều này có nghĩa, bạn muốn dùng bữa tại Mecha Uma thường phải đặt trước nhiều ngày, nhưng thực đơn gọi món ở đây nghe có vẻ hấp dẫn, với những điều đặc biệt theo những gì Ricketts có thể có trong tay. Tin tôi đi, nó đáng để chờ.

Cá ngừ: Dừa, foie gras mousse, dứa nướng, PHP 255

Rất nhiều thứ ở đây tại Mecha Uma có tiền thân ở Sensei, khiến cho việc đánh giá chúng dựa trên giá trị của chúng, mà không so sánh chúng với những thứ khác. 

Có một số trường hợp, khi sự tương tự hoạt động. Ví dụ, Mechaviche là phiên bản trưởng thành hơn của món ăn Sensei nổi tiếng của đầu bếp nỏi tiếng này. Độ chua của kem rất tinh tế, vẫn để lại tôm và sò hiếm, thay vì nấu nó như kinilaw hoặc sinuglaw.

Tuy nhiên, có những trường hợp khác khi so sánh không làm cho họ bất kỳ ưu đãi. Món cá ngừ với bánh quy, mousse và dứa của nó, có một đôi gần như giống hệt nhau ở Sensei. Độc tôn, điều này là một vẻ đẹp, thậm chí chỉ là về kỹ thuật chế biến. Nó phức tạp về mặt hình thức đến dư vị, với mỗi lần cắn mang lại trải nghiệm khác nhau mỗi lần. Nhưng so với phiên bản tôi nhớ từ Sensei, tôi nhớ và muốn nếm thử foie gras mousse hơn.

Tuy nhiên, như đã nói, một số món ăn của Mecha Uma không mang lại cú hích mạnh mẽ giống như Sensei đã làm. Một người bạn của tôi gọi là sự nhút nhát trong ẩm thức, đó là một mô tả thích hợp cho bữa ăn của chúng tôi tối hôm đó. 

Một người khác nói rằng trong khi Ricketts chắc chắn đã trưởng thành và thể hiện nhiều kỹ thuật hơn, nó không vui như những bữa ăn trước đó của họ bởi đầu bếp, những thí nghiệm ẩm thực điên rồ cho thấy anh ta là một “gã bác học điên”. 

Thức ăn rất ngon khi phù hợp với bất kỳ cơ sở nào khác, nhưng một số trong đó cảm thấy an toàn một chút. Có lẽ chúng ta không nên so sánh, nhưng khi tôi ăn tại Sensei, một số món ăn của Ricketts rất đáng nhớ, thậm chí thay đổi cuộc sống, như sò điệp trong bơ XO.

Tôi đã nghe rất nhiều quan điểm khác nhau về địa điểm mới, nhưng tất cả chúng dường như rất giống nhau; Những người dùng thử a la carte nói rằng còn rất nhiều điều mong muốn, nhưng những người có omakase tại Mecha Uma nói rằng nó tốt hơn bất cứ điều gì Ricketts đã làm trước đây, và tài năng của anh ta còn rõ ràng hơn. Mặc dù về mặt kỹ thuật chính xác hơn ở đây so với ở nhà trước của anh ta, hương vị của Mecha Uma trên chiếc la carte hơi ít so với kỳ vọng. Nếu đó là trường hợp, hy vọng anh ta điều chỉnh menu la carte để đáp ứng chất lượng của menu nếm thử. Tôi háo hức quay trở lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !