6 điều tốt nhất để làm ở Moalboal, Philippines

Nằm ở tỉnh Cebu của Philippines; Moalboal là một đô thị hạng 4 giáp với eo biển Tañon và đảo Negros của Visayas. Mặc dù nhỏ bé, bán đảo ở mũi phía tây nam của Cebu là một thiên đường ven biển sống động với các quán bar và nhà hàng bên bờ biển. Moalboal là một cái tên quen thuộc cho các chiến binh và thợ lặn cuối tuần trên khắp thế giới. Xét cho cùng, trên đỉnh những bãi biển hoang sơ của nó; Moalboal là một trong những điểm lặn tốt nhất thế giới.  Hãy cùng xem 6 điều tốt nhất để làm ở Moalboal, Philippines.

Bãi biển Basdaku 

Cebu được biết đến với bộ sưu tập các bãi biển cát trắng nhưng Moalboal là một nơi nổi bật. Basdaku một bãi biển cát trắng trải dài hàng km ở Moalboal được gọi là Bãi biển trắng Basdaku. Xuất phát từ từ ‘Basdaku’ hoặc ‘Basdakoo’; có nghĩa là ‘cát lớn’ theo phương ngữ bản địa của Cebu. Khu nghỉ mát bãi biển có một dải cát trắng dài; nước nguyên sơ và một loạt các hoạt động thú vị. Các bãi biển ở Moalboal vẫn giữ được nét duyên dáng mộc mạc của nó; với những bãi biển vẫn còn vẻ đẹp nguyên sơ trong bờ cát mềm mại với làn nước trong xanh như pha lê.

Khu bảo tồn biển Moalboal

Vùng nước nguyên sơ và trong vắt của Moalboal; với hệ sinh thái biển được bảo tồn tốt. Là nơi hoàn hảo cho những người đam mê lặn để khám phá vùng biển hoang sơ của Moalboal. Ngoài khơi là một bức tường san hô; nơi các thợ lặn trên khắp thế giới đến thăm và tự mình xem tại sao thị trấn ở Cebu này được ca ngợi như một siêu sao lặn. Moalboal nổi tiếng với Sardines Run. Hệ sinh thái san hô và cơ hội tuyệt vời để bơi cùng với những con cá mập voi. Các địa điểm lặn hoàn hảo ở Moalboal bao gồm các địa điểm sau; Khu bảo tồn biển Moalboal, Điểm Compton, Điểm Tongo và Bức tường Talisay.

Lặn biển

Lặn giải trí là hoạt động du lịch chính ở Moalboal. Cùng với nó, chèo thuyền và lặn biển phù hợp với hầu hết du khách. Dải san hô trải dài – trên bờ biển phía tây của Bán đảo Compton; nơi sinh sống của một số động vật biển và bạn không cần phải là thợ lặn để thưởng thức chúng.

6-dieu-tot-nhat-de-lam-o-maoalboal-philippines

Một trong những điểm nổi bật là đảo Pescador có một hang động dưới nước được gọi là Nhà thờ lớn. Một chuyến đi thuyền ngắn đến Pescador và du khách sẽ có những giờ vui chơi dưới nước. Nhà thờ đã thu hút khách du lịch và rạn san hô dọc theo bờ biển là một địa điểm nổi tiếng để lặn biển và lặn với ống thở. Phong cảnh đẹp cũng hoàn hảo cho các hoạt động chèo thuyền và tham quan. Cho thuê bánh răng lặn có sẵn.

Nghé thăm đảo Pescador

Nằm ở eo biển Tañon, đảo Pescador cách đảo Cebu vài km và vẫn là một phần của đô thị Moalboal. Cái tên ‘Pescador’ là tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là ‘ngư dân’ đánh cá là hoạt động sinh kế chính trên hòn đảo nhỏ. Như đã đề cập trước đó; Pescador là nơi có các rạn san hô, sinh vật biển đa dạng; cũng như Nhà thờ – một hang động giống như nhà thờ dưới nước đã thu hút một số người đam mê lặn biển trên khắp đất nước. Chèo thuyền là một cách để tham quan các hòn đảo gần đó của Pescador.

Thác Kawasan

Moalboal là nơi có thác nước hùng vĩ. Chứng kiến ​​một bộ ba hùng vĩ của thác nước tại Kawasan Falls – 130 km (80 dặm) về phía tây nam thành phố Cebu. Kawasan là một thác nước trong vòng 20 km (12 dặm) của Moalboal và một trong những điểm đầu tiên Cebu. Việc ngâm mình trong vùng nước của nó phục vụ như là một món ăn ngon từ vùng nước mặn của Moalboal. Cùng với thác nước, các điểm tham quan, hang động và hẻm núi cũng là một phát hiện tuyệt vời.

Xem thêm bài viết: Một vài điều về hẻm núi Kawasan

Tận hưởng cuộc sống về đêm

Moalboal tương đối là một làng chài buồn ngủ ở Cebu; nhưng điều đó không có nghĩa là du khách phải ngủ ngay khi trời tối. Bãi biển Panagsama là một trung tâm để lặn và chèo thuyền du ngoạn vào ban ngày và ban đêm; nó trở thành nhà của một số cơ sở cung cấp cuộc sống về đêm thú vị ở Moalboal. Các quán bar bên bờ biển dọc theo thiên đường ven biển mang đến một khu vực thú vị cho khách hàng để có một đêm sôi động tại Moalboal.

Trên đây là 6 điều tốt nhất để làm ở Moalboal Philippines. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Cuối cùng nếu bạn đang muốn tìm hiểu việc làm tại Philippines hãy liên hệ với chúng tôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !