6 điểm đến đẹp nhưng nguy hiểm tại Philippines

Nguy hiểm không có nghĩa là đáng sợ. Philippines có một vài nơi đã được gắn thẻ là đáng báo động nhưng điều này không thể ngăn du khách nhìn thấy cảnh đẹp của nó. Hầu hết những nơi này được mệnh danh là nguy hiểm, do xung đột cục bộ. Hãy cùng khám phá 6 điểm đến đẹp nhưng nguy hiểm tại Philippines.

Cabongaoan 

Cách Manila khoảng tám giờ lái xe là một bãi biển kỳ lạ có tên Cabongaoan nằm ở Pangasinan. Trong khi bãi biển là một khung cảnh đáng yêu; nhiều khách du lịch thường xuyên đến nơi này vì một điểm thu hút khác ở phía bên phải của nó. Death Pool là một bể bơi tự nhiên, có nước đến từ đại dương. Bơi ở đây là một thử thách nhỏ vì cơ thể bạn có thể bị tát bởi những cơn sóng lớn. Khi bạn muốn ở bên an toàn, có một vài hồ bơi tự nhiên nhỏ gần khu vực.

Mt. Pinatubo

Trong khi Mt. Pinatubo nói chung là một nơi an toàn để tham quan trong một ngày; văn phòng du lịch địa phương khuyên những người đi bộ không nên bơi trong hồ miệng núi lửa của nó. Các nhân viên y tế tuyên bố rằng hồ miệng núi lửa có asen, nhôm, boron, clorua, sắt, mangan, sunfat và tổng chất rắn nguy hiểm cho cơ thể con người. Do đó không nên cho khách du lịch bơi trong đó. Mặc dù vậy, khách vẫn có thể dựng lều và ngạc nhiên trước vẻ đẹp của hồ.

Mt. Mayon

Mt. Mayon, ngọn núi lửa hình nón hoàn hảo nằm ở Vùng bicol, có thể leo lên miệng núi lửa. Tuy nhiên, việc leo lên sườn núi lửa của nó rất nguy hiểm, đặc biệt là khi núi lửa đột nhiên phun trào, một trong số đó đã xảy ra bốn năm trước. Sự cố đó đã cướp đi sinh mạng của năm người đi bộ. Những người tìm cách leo lên núi lửa cần phải có giấy phép và thông báo cho văn phòng du lịch địa phương . Nếu bạn không muốn thực hiện cuộc phiêu lưu đầy thử thách này, bạn vẫn có thể tận hưởng Mt. Vẻ đẹp của Mayon từ Legaspi, thị trấn của Albay.

Thung lũng Cagaya

Nằm ở phía bắc Luzon; có một vài nơi trong Thung lũng Cagayan được cho là nơi ẩn náu hoặc những người cho vay để chống lại chính quyền. Nhưng bất chấp mặt tối này, Thung lũng Cagayan được biết đến với một số điểm tham quan ngoạn mục. Đảo Palaui, một hòn đảo xa xôi ở Cagayan, đang thu hút du khách bởi bãi biển hoang sơ , vẻ đẹp hoang sơ và những ngọn núi xanh. 

Basilan

Các nhóm khủng bố ở Philippines được biết là có nơi ẩn náu ở Basilan. Trên thực tế; nhiều người nước ngoài và người dân địa phương đã bị bắt cóc và chết trong những năm qua. Nhưng Basilan sẽ là một nơi tuyệt vời nếu không có các nhóm khủng bố gieo rắc nguy hiểm và sợ hãi.

Sulu

Một nơi khét tiếng khác cho các nhóm khủng bố đã được báo cáo trong tin tức là Sulu. Nhưng ngoài điều này, Sulu là thiên đường cho những người yêu thích lặn biển. Bạn sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp của nhiều loài cá khác nhau như cá bướm, cá hồng y và các động vật biển khác. Bên bãi biển, bạn sẽ bị mê hoặc bởi cát trắng. Trong khi lấy bóng mát từ những túp lều nipa dưới những cây dừa.

Xem thêm bài viết: 5 bãi biển đẹp nhất Bohol

Trên đây là 6 điểm đến đẹp nhưng nguy hiểm tại Philippines. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm việc làm tại Philippines với mức lương hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc gửi CV về gmail [email protected] nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !