Philippines vẫn thuộc đợt dịch đầu tiên.


Bộ trưởng Y tế Du Ji đã làm rõ ngày hôm qua rằng Philippines hiện đang trong đợt đầu tiên của bệnh Covid-19.Sau phiên phát biểu của Thượng viện tuyên bố rằng Philippines đã ở trong làn sóng thứ hai của dịch bệnh Covid-19, Du Ji đã đưa ra tuyên bố này.

Trong một cuộc họp báo tại Ủy ban Y tế Hạ viện, Du Ji được yêu cầu giải thích lý do tại sao công chúng chỉ được thông báo về làn sóng truyền bá thứ hai và liệu Philippines có nên một đợt bùng phát thứ ba hay không.

Du Ji nói rằng những gì ông nói trong phiên phát biểu của Thượng viện hôm thứ Tư là “biểu hiện bất cẩn của sự kiểm dịch bệnh.”Ông nói: “Đó thực sự là làn sóng đầu tiên vào tháng 1, nhưng con số rất nhỏ, chỉ có 3 trường hợp .”
Ông nói: “Chúng tôi đã không có bất kỳ trường hợp nào được xác nhận vào tháng Hai, và sau đó đã có một làn sóng lớn hơn, mà bây giờ chúng tôi xem là làn sóng truyền cộng đồng liên tục đầu tiên.”

Ông nói thêm: “Dù sao đi nữa, tình hình của chúng ta ngày nay có thể dễ dàng được hiểu là làn sóng lan truyền liên tục đầu tiên.”Ngoài ra, Bộ Y tế cho biết hôm thứ Năm rằng Philippines đang trải qua “làn sóng lây truyền cộng đồng địa phương đầu tiên” về Covid-19.

Quan chức của Bộ Y tế He Jiaer nói tại một cuộc họp báo ảo: “Bộ Y tế xác nhận rằng chúng tôi vẫn đang trong làn sóng giao tiếp đầu tiên của cộng đồng địa phương.”
Bà giải thích: “Nếu mọi người còn nhớ, khởi đầu của sự lây nhiễm cộng đồng là chúng tôi bắt đầu nhận được báo cáo rằng đồng bào của chúng tôi đã không tiếp xúc với bất kỳ người được chẩn đoán nào, cũng không có tiền sử đi du lịch nước ngoài, nhưng vẫn bị nhiễm bệnh.”

Ông Jiaer nói: “Chúng tôi xin lỗi vì sự nhầm lẫn gây ra, nhưng chúng tôi hy vọng rằng điều này sẽ không chuyển hướng sự chú ý của chúng tôi theo bất kỳ cách nào, để chúng tôi không chú ý đến những gì chúng tôi cần làm để thay đổi tiến trình của đại dịch này.

Xem thêm bài viết:Danh-sach-cac-ngan-hang-mo-cua-tai-manila-trong-dot-dich-covid-19-lan-nay/

Cuối cùng, nếu các bạn muốn ứng tuyển vị trí sales marketing tiếng việt  tại Philippines. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !