Philippines cán mốc 500 người chết vì Covid-19

Ngày hôm nay 26-4, Philippines ghi nhận thêm 285 người nhiễm Covid-19 mới. Nâng tổng số ca nhiễm lên thành 7579 ca.

Cũng trong hôm nay, có thêm 7 người chết và 70 người hồi phục. Tính đến hiện tại Philippines đã ghi nhận 862 người phục hồi và 501 người chết.

Như vậy là quốc gia này đã cán mốc 500 người chết vì Covid-19.

Tính đến nay, Philippines là ổ dịch lớn thứ 3 Đông Nam Á sau Singapore và Indonesia.

Một số tin tức Covid-19 tại philippines:

Tổng thống Rodrigo Duterte dự kiến ​​sẽ đệ trình vào thứ Hai báo cáo thứ năm về quyền hạn đặc biệt của ông được Quốc hội trao cho ông để giải quyết cuộc khủng hoảng COVID-19.

Các cập nhật dự kiến ​​từ Duterte trong báo cáo mới nhất của ông bao gồm hỗ trợ tiền mặt cho người nghèo, đây là một trong những điều khoản chính của Bayanihan để Heal as One Act, cho ông quyền hạn đặc biệt.

Theo báo cáo thứ tư của Duterte trước Quốc hội về quyền hạn đặc biệt của mình, chỉ có 24% trong số 17,9 triệu người hưởng trợ cấp tiền mặt dự định đã nhận được hỗ trợ tài chính từ chính phủ.

Duterte cũng đã tuyên bố tổng cộng 246,28 tỷ GBP là khoản tiết kiệm có thể được khai thác cho phản ứng COVID-19 của chính phủ.

Một bác sĩ đã bị bệnh nặng do COVID-19 cam kết nếu phục hồi sẽ tiếp tục chiến đấu và giúp đỡ nhiều bệnh nhân khác.

Hôm nay ghi nhận Thêm sáu người Philippines ở nước nhiễm mới COVID-19, nâng tổng số người nhiễm lên thành 1.343 người. Thêm một người Philippines ở nước ngoài tử vong, tăng số người chết lên 185. Trong khi ba người khác hồi phục, mang lại tổng số phục hồi là 331 người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !