Pag-IBIG phê duyệt khoản vay tiền mặt trị giá 716 triệu Peso cho khoảng 38.000 hộ dân

Quỹ Pag-IBIG, tổ chức chính phủ cung cấp các khoản vay nhà ở giá rẻ cho người Philippines, đã chấp thuận đơn xin vay tiền mặt lên tới 716 triệu Péso để giúp các hộ đân trong quá trình kiểm dịch cộng đồng được tăng cường.

Theo Pag-IBIG, khoảng 37.900 hộ dân sẽ được hưởng lợi từ các khoản vay tiền mặt này, bao gồm Khoản vay Tai họa và Khoản vay Đa mục đích.

Theo các chương trình này, các thành viên đủ điều kiện có thể vay tới 80% tổng số tiền tiết kiệm của họ trong Quỹ Pag-IBIG, cơ quan này cho biết.

Bộ trưởng Eduardo del Rosario, người đứng đầu cả Bộ Giải quyết Nhân sự và Phát triển Đô thị và Hội đồng Quản trị Quỹ Pag-IBIG cho biết, chúng tôi hy vọng số lượng thành viên được giúp đỡ và số tiền được phê duyệt sẽ tăng lên trong những ngày tới.

Trong nỗ lực giảm thiểu sự gián đoạn dịch vụ, Pag-IBIG cũng đã bắt đầu chấp nhận các ứng dụng thông qua email ba ngày sau khi bắt đầu triển khai cách ly toàn cộng động trên toàn Luzon.

Được biết, quỹ đã nhận được 221.851 đơn xin vay tiền mặt qua email kể từ ngày 15 tháng 4, Giám đốc điều hành Acmad Rizaldy Moti cho biết. Ông nói thêm rằng họ nhận được khoảng 10.000 đơn đăng ký email trong một ngày.

“Các thành viên của chúng tôi đã tin tưởng vào các khoản vay tiền mặt của chúng tôi cho các trường hợp khẩn cấp và lần này, không có gì khác, ông Mot Moti nói. Văn phòng của chúng tôi có thể bị đóng cửa nhưng hoạt động của chúng tôi vẫn tiếp tục. Chúng tôi nhận thấy sự cần thiết của các thành viên của chúng tôi và chúng tôi sẽ làm hết sức mình để giúp họ.”

Mike Hr

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !