Cựu quân nhân bị bắn bởi cảnh sát được nhận huy chương Danh Dự của quân đội

Metro Manila (CNN Philippines, ngày 25 tháng 4) – Một cựu quân nhân bị cảnh sát giết tại trạm kiểm soát đã được Quân đội trao tặng danh dự quân sự vào Thứ Bảy.

Thi thể của Hạ sĩ Winston Ragos đã được đưa từ Thành phố Quezon đến Thành phố Taguig.

“Lễ chôn cất được tổ chức vào ngày mai, 26 tháng 4 lúc 12 giờ trưa”, được viết trên thông cáo.

Con gái của Ragos cũng được Quân đội đưa để cô có thể có mặt khi thức dậy.

“Chúng tôi chia buồn với gia đình Ragos quá cố. Anh đã chịu đựng đủ từ những khó khăn của rối loạn căng thẳng hậu chấn thương) gây ra bởi những vết thương vô hình của chiến tranh. Ưu tiên của chúng tôi bây giờ là chăm sóc gia đình anh ấy, đảm bảo họ có tất cả các nguồn lực họ cần trong thời gian quan trọng này. Quân đội Philippines vinh danh Ragos vì sự phục vụ và hy sinh của anh ấy”. Tổng tư lệnh quân đội, Trung tướng Gilbert Gapay nói.

Quân đội sẽ gánh vác các chi phí tang lễ, trong khi các nhà tài trợ sẽ hỗ trợ tài chính cho gia đình để trang trải hóa đơn bệnh viện và các chi phí khác.

Cảnh sát quốc gia Philippines và Lực lượng vũ trang Philippines đang tiến hành điều tra riêng về vụ nổ súng. Sở cảnh sát thành phố Quezon đã đệ đơn khiếu nại lên Văn phòng Công tố viên thành phố Quezon để tiến hành các thủ tục điều tra trực tuyến.

Cục Điều tra Quốc gia cho biết họ đang xem xét vụ việc.

Cập nhật tin tức hot nhất tại tin tức Philippines.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !