Bài học vở lòng về Digital Marketing kinh doanh áo thun online

Bán áo thun online công việc đơn giản nhất trên Internet mà bạn có thể kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng. Nhiều bạn mới nghe qua câu này sẽ cho là chém gió, khó khăn hay ảo tưởng,…. Nhưng nếu những ai mà có tìm hiểu hay trải qua mô hình kinh doanh này thì đều biết đây thực sự là một mỏ vàng.

Lợi thế của kinh doanh áo thun online

Thứ nhất là nó đánh vào thị trường các nước phát triển như Hoa Kỳ hay các nước Châu Âu khác. Nơi những con người sẵn sàng chi hàng chục Đô La cho mẫu áo thun, áo khoác có in hình idol hay thể hiện yếu tố cá nhân của chính họ.

Thứ hai đó là chúng ta có thể tân dụng cách Facebook phân phối quảng cáo để mà tiếp cận chính xác đúng đối tượng khách hàng tiềm năng qua những ngách nhỏ.

Hãy thử tưởng tượng một anh chàng hâm mộ Siêu Anh Hùng Marvel vừa kể cho người bạn mình nghe nội dung hấp dẫn về bộ phim mà mình xem ngoài rạp lướt Facebook dính ngay mẫu quảng cáo cực chất về một sản phẩm Limited về đúng ngay mà siêu anh hùng cậu ta yêu thích. Liệu anh ta có sẵn sàng bỏ 20usd mua nó hay không? Cứ cho là anh ta chưa muốn mua ngay nhưng ngoài kia còn có hàng triệu người như thanh niên đó lướt facebook mỗi ngày.

Nếu mà bạn vẫn còn nghi ngờ thì chúng ta có thể tự kiếm chứng bằng cách nghiên cứu về các nền tảng TMĐT như TeeSpring, Teechip, Sunfrog … Ngoài ra, còn có trên các hội nhóm Facebook hoặc các Video hướng dẫn trên Youtube của các chuyên gia trong mảng này nhé. Kiếm tiền dễ là vậy nhưng đó cũng chỉ là lý thuyết suông bởi vì để triển khai hệ thống bán áo thun online cần đòi hỏi rất nhiều điều quan trọng khác có thể tóm gọn sau đây :

1/ Insight

Kỹ năng phân tích ngách thị trường. Nắm bắt xu hướng ( trend ). Tìm kiếm những mẫu hot để clone. Ngoài ra, kĩ năng dự đoán được khả năng chiến thắng của chiến dịch cũng là rất cần thiết.

2/ Design

Kỹ năng thiết kế, tạo mẫu, sao chép thiết kế, phối mà. Đi kèm với nó là kỹ năng thiết kế những hình ảnh video quảng cáo thu hút được khách hàng.

3/ Advertise

Kỹ năng quảng cáo, chạy quảng cáo Facebook , test camp, tối ưu chi phí.

4/ Exp – Luck

Kinh nghiệm và may mắn là một vài yếu tố nhỏ khác.
Để làm được điều này thì bạn có thể xây dựng một đội để cùng nhau đáp ứng những điều kiện trên.
Trên thực tế, có nhiều triết lý kinh doanh khác nhau. Nhưng nhìn chung các bạn nên xây dựng trên nền tảng : Tự do tài chính – Xây dựng thương hiệu – Và Tạo dựng giá trị

Chúc các bạn thành công !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !