5 nhà sách tốt nhất tại Manila

Sách được xem là “tài sản” quý giá và là người bạn tốt của con người. Ngày nay, nhà sách không chỉ bán sách mà còn bán rất nhiều vật phẩm khác. Do đó, nhà sách chính là địa điểm giải trí thú vị vào cuối tuần, bạn có thể đi dạo và mua một vài thứ ở nơi đây. Nếu bạn là một người yêu sách, đang du lịch hoặc làm việc tại Manila thì đừng quên ghé thăm 5 nhà sách tốt nhất tại Manila này nhé.

National Book Store

Là hệ thống nhà sách lớn nhất ở Phillipines cả hai chi nhánh ở SM Mall of Asia và Glorietta 5 đều rất lớn đầu sách vô cùng phong phú. Sách tiếng Tanalog chiếm ưu thế hơn so với sách tiếng Anh tuy nhiên cũng sẽ đem lại cho bạn lựa chọn bởi ở đây có rất nhiều đầu sách quý .

5-nha-sach-tot-nhat-tai-manila

Nếu bạn có thời gian thì có thể ghé vào tìm mua các sách best-seller hoặc các thể loại box set.

Fully Booked

Fully Booked là một nhà sách lớn gồm 4 tầng lầu, được bày bán đầy đủ các loại sách, tiểu thuyết, đĩa nhạc, tạp chí, văn phòng phẩm… Không những thế mà còn sở hữu hẳn một của hàng Starbucks nằm bên trong.

Nhà sách Fully Booked không chỉ bày bán đầy đủ các loại sách hiếm và nổi tiếng mà nơi đây còn sở hữu tác phẩm tranh tường bằng sách cao 3 tầng lầu thể hiện hình ảnh cô gái kiêu kỳ ôm con mèo.

Biblio Ayala

5-nha-sach-tot-nhat-tai-manila

Nếu bạn đang rất cần một khoảng thời gian yên tĩnh, bạn có thể đến với Biblio. Các đầu sách tại đây vô cùng phong phú bao gồm tất cả mọi thứ, từ các thể loại sách khoa học đến truyện thiếu nhi. Bạn cũng có thể tìm thấy những món đồ văn phòng phẩm thú vị hay cũng có thể là một cuốn sách hay để mang về nhà. 

Quriocity

Mục duy nhất trong danh sách này tập trung vào sách thiếu nhi, Quriocity là một không gian vui nhộn vượt ra ngoài việc đọc sách. Không gian sáng được sử dụng cho các sự kiện, hội thảo, lớp học sáng tạo, phiên kể chuyện, v.v. Nằm gần Tam giác Nam ở thành phố Quezon.

5-nha-sach-tot-nhat-tai-manila

Cửa hàng sách-cửa hàng này được thiết kế giống như một ốc đảo ấm cúng với những chiếc ghế dài thoải mái, cây cỏ, và thậm chí là một chiếc xích đu hoàn hảo cho một số người đọc. Ngay bên cạnh là Jiro Coffee Studio, nơi bạn có thể lấy một ít nhiên liệu trong khi đi chơi ở Quriocity.

Đọc thêm bài viết: Ghé thăm thư viện miễn phí độc đáo tại Manila

Nhà sách Popular

Có thể bạn không biết, nhưng nhà sách Popular nổi tiếng có sức hút mạnh mẽ nhờ vào những cuốn sách hiếm và khó tìm mà họ có trong cửa hàng. Các kệ chứa đầy các tiêu đề từ các nhà xuất bản trong nước và quốc tế, cung cấp cho khách truy cập rất nhiều tùy chọn để lựa chọn.

Các đầu ở đây vô cùng phong phú đầy đủ các loại sách về lịch sử, kinh tế, chính trị, triết học và lịch sử xã hội. Với đội ngũ nhân viên thân thiện và các đầu sách hay đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị thú vị. Nhà sách nổi tiếng cũng có thể giao sách đến nhà bạn chỉ cần nhắn tin cho họ khi có yêu cầu. 

Mong rằng, qua bài viết này các bạn đã biết thêm 5 nhà sách tốt nhất tại Manila. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ !!

Nếu các bạn đang quan tâm đến vị trí sales marketing, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !