Những thuận lợi khi làm việc tại Philippines

Làm việc tại Philippines là một trong những xu hướng mới gần đây của giới trẻ Việt Nam. Với mức lương hấp dẫn, đãi ngộ tốt và cơ hội thăng tiến cao. Bài viết dưới đây sẽ điểm lại những thuận lợi khi bạn đến làm việc tại quốc gia này.

Những thuận lợi khi làm việc tại Philippines

Văn hóa, thời tiết tương đồng

Philippines là quốc gia cùng nằm ở Đông Nam Á với khí hậu khá tương đồng với Việt Nam, nhiệt độ trung bình năm của đất nước này rơi vào khoảng 26-28 độ. Khá mát mẻ và dễ chịu.

Văn hóa của quốc gia này cũng khá tương đồng với người Việt Nam. Mặc dù phần đông dân số theo thiên chúa giáo nhưng văn hóa và những nét truyền thống lâu đời tại đây vấn giữ được nét riêng văn hóa của người Đông Nam Á.

Người dân thân thiện, gần gũi

Một điểm cộng nữa của quốc gia này là người dân khá thân thiện và gần gũi. Đặc biệt, họ còn rất quý trọng những người ngoại quốc đang sinh sống và làm việc tại quốc gia mình, trong đó có Việt Nam.

Người dân Philippines rất thân thiện, cởi mở với người nước ngoài

Tình hình chính trị ổn định.

Philippines là một quốc gia theo thể chế đa đảng. Trong gần 50 năm trở lại đây, tình hình chính trị của quốc gia này khá ổn định. Ngoài sự gây rối của một vài tay súng hồi giáo cực đoan trú ngụ ở những hòn đảo xa xôi hẻo lánh phía nam thì hầu như quốc gia này rất yên bình. Khủng bố, xả súng hay bắt cóc gần như không tồn tại ở đây.

Thực phẩm và đồ ăn rất rẻ

Quốc gia này nổi tiếng với sự đa dạng về ẩm thực với những món ăn rất ngon và giàu dinh dưỡng. Một điều rất bất ngờ là giá cả của thực phẩm, đồ ăn nơi đây rất rẻ và phải chăng. Đặc biệt là rau củ quả và trái cây.

Những thuận lợi khi làm việc tại Philippines
Trái cây ở Philippines rất đa dạng và vô cùng rẻ

Cơ hội để bản thân nâng cao trình độ ngoại ngữ

Nếu bạn đến đây, bạn sẽ ngạc nhiên vì khả năng nói ngoại ngữ của người dân quốc gia này. Cùng với Singapore, Philippines là một trong những quốc gia nói tiếng Anh tốt nhất thế giói. Từ thành thị tới nông thôn, từ già tới trẻ, ai ai cũng có thể nói tiếng Anh một cách trôi chảy. Đây là cơ hội lớn cho bạn nếu muốn trau dồi thêm vốn ngoại ngữ của mình. Ngoài ra, phần đông công việc bên này là của Trung Quốc nên cơ hội học tiếng Trung của bạn cũng khá nhiều.

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã có thể biết thêm những thuận lợi khi đến làm việc tại Philippines, một quốc gia Đông Nam Á với rất nhiều công việc tiềm năng dành cho người Việt thời gian gần đây. Nếu bạn muốn tìm một công việc tại Philippines, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc gửi CV qua mail [email protected] nhé.

Chúc các bạn thành công với những dự định sắp tới <3

Đọc bài viết: Mức lương khi làm việc tại Philippines là bao nhiêu?

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm việc làm tại Philippines với mức lương hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !