Những điều cần biết về Job Sales marketing dành cho người Việt tại Philippines

Trong số rất nhiều Job dành cho người Việt tại Philippines thì có lẽ Sales marketing và công việc phổ biến và được các công ty tuyển dụng nhiều nhất. Nếu bạn đang tìm hiểu về Job này thì đừng bỏ qua bài viết sau đây.

Làm sales marketing tại Philippines là làm gì?

Trước tiên, bạn phải hiểu rõ bản chất công việc tại Philippines. Gần như tất cả công ty tại đây đều hoạt động trong lĩnh vực Gambling, tức là games Online, bài bạc,…. Nhưng bạn hãy yên tâm vì Philippines cũng giống Macau, quốc gia này đã hợp pháp hóa ngành công nghiệp giải trí này từ rất lâu rồi.

Nhiệm vụ chính của nhân viên sales marketing là bạn phải tìm kiếm khách hàng và hướng dẫn họ chơi Gambling trên Website công ty. Tùy mỗi công ty mà sẽ có những mức doanh số (KPI) khác nhau. Thông thường trong 3 tháng đầu thử việc bạn phải tìm lần lợt 6,8 và 10 khách. Số khách này trong những tháng tiếp theo là 15.

Mức lương vị trí Sale Marketing

Mức lương của sales marketing rơi vào khoảng 20-22 triệu lương cứng, cộng thêm tiền doanh số( hoa hồng trích từ phần trăm doanh số). Thế nên nếu bạn có năng lực thì việc có thu nhập hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu mỗi tháng là điều rất bình thường tại đây.

Ngoài ra, bạn sẽ được công ty bao ăn ở miễn phí và lo mọi chi phí sinh hoạt, khám bệnh khi làm việc tại đây.

Mức lương của sales marketing trung bình khongar 20-22tr+ doanh số

Vị trí sales marketing hợp với ai?

Vị trí này thường hợp với những bạn nhanh nhẹn và có khả năng giao tiếp tốt. Ngoài ra, đây cũng là công việc đòi hỏi bạn có kỹ năng máy tính cơ bản và biết sử dụng thuần thục các mạng xã hội.

Tùy vào công ty mà họ có yêu cầu tuyển dụng khác nhau, có công ty chỉ yêu cầu bằng cấp ba, nhưng cũng có công ty yêu cầu bằng cao đẳng, đại học,… Nhìn chung, các nhà tuyển dụng đều thích những người nhanh nhẹn và đã có kinh nghiệm về marketing.

Thời gian làm việc của sales marketing

Thông thường, khi làm việc ở vị trí này bạn sẽ phải làm từ chiều đến đêm. ( VD công ty mình là 15h00-0h00), vì đó là thời gian mà có nhiều khách hàng hoạt động. Mỗi tháng bạn sẽ được nghỉ từ 4-6 ngày. Đặc biệt sẽ có rất nhiều hoạt động dã ngoại, thể thao được công ty tổ chức bên lề để giải tỏa những ngày làm việc căng thẳng.

Nếu bạn đang tìm hiểu về các công việc tại Philippines, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc gửi CV vào gmail [email protected].

Chúc các bạn thành công !

Xem thêm bài viết: Tất tần tật thông tin công việc Sales Marketing tiếng Việt tại Philippines

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !