Những ngành nghề có mức lương cao nhất năm 2020

Cùng điểm danh lại những ngành nghề có mức lương cao nhất năm 2020. Đây là những ngành nghề gì, công việc như thế nào, mức thu nhập ra sao? Hãy cùng tuyendungphilippine.com tìm hiểu nhé.

1.Ngân hàng

Những năm gần đây, ngân hàng là ngành “ăn nên làm ra” tại Việt Nam. Những ngân hàng có mức lợi nhuận khủng hàng đầu phải kể đến như Agribank, Vietinkbank, Techcombank, Vietcombank,…. Và dĩ nhiên, nhân viên ngân hàng dù là giao dịch viên hay CEO thì đều nhận được mức lương rất khủng. Mức lương trung bình của CEO ngân hàng rơi vào khoảng 100 triệu VNĐ/ tháng.

Những ngành nghề có mức lương cao nhất năm 2020
Ngân hàng là ngành nghề có mức lương trung bình cao nhất hiện nay

2. Phi công

Phi công là một trong những ngành tuyển chọn rất khắt khe, cả về ngoại hình lẫn chuyên môn, kĩ năng. Vậy nên mức lương của ngành này cũng là mơ ước của rất nhiều người. Ước tính mức lương của Phi công tại Việt Nam rơi vào khoảng 70-80 triệu/ tháng.

3. IT

IT là một trong những ngành Hot nhất Việt Nam hiện tại. Số lượng người đang và sẽ đi theo nghề này cũng rất lớn. Tuy vậy nguồn nhân lực của IT đến thời điểm này vẫn đang “khan hiếm” rất nhiều. Mức lương trung bình của những nhân viên IT lành nghề rơi vào khoảng 25-40 triệu/ tháng.

4. Nhân viên hành chính- nhân sự

Nhân viên hành chính, nhân sự tại Việt Nam là một trong những ngành phát triển rất nhanh thời gian vừa qua, với khoảng 75% số lượng này là phụ nữ. Mức lương dao động của ngành nghề này tại các công ty ở Việt Nam trung bình khoảng 15-22 triệu VNĐ/ tháng.

Những ngành nghề có mức lương cao nhất năm 2020
Nhân viên hành chính- nhân sự với mức lương trung bình khoảng 15-22 triệu

5. Nhân viên Sales

Đương nhiên rồi, bất kì công ty nào thì bộ phận Sales cũng là bộ phận quan trọng nhất của công ty. Đây cũng là công việc mà phần lớn thu nhập dựa trên năng lực của bạn. Tùy vào lĩnh vực mà các Saler có mức thu nhập khác nhau. Nhưng nhìn chung mức thu nhập trung bình của ngành này rơi vào khoảng 15-20 triệu VNĐ

6. Nghề cắt tỉa lông, chăm sóc thú cưng

Nghe có vẻ ngạc nhiên nhưng đây là sự thật. Những năm gần đây người nuôi thú cưng ngày càng nhiều, và đa số họ là những người đó điều kiện. Chính vì vậy nhu cầu cắt tỉa lông, chăm sóc thú cưng cũng càng lớn và đó là lý do nghề này ra đời.

Mức thu nhập trung bình của ngành này là khoảng 17 triệu/ tháng.

Những ngành nghề có mức lương cao nhất năm 2020
Nghề cắt tỉa lông, chăm sóc thú cưng là nghề rất có tiềm năng hiện nay

7. Marketing

Sự phát triển của công nghệ số và các nền tảng mạng xã hội đã kéo theo sự phát triển của ngành Marketing tại Việt Nam. Công việc của ngành này chủ yếu là viết content, thiết lập và quản lý website, fanpage, chạy quảng cáo, …… Mức lương của một Marketer dao động vào khoảng 12-15 triệu VNĐ.

Xem thêm bài viết: Nên làm trong nước 10 triệu hay làm tại Philippines lương 35 triệu/ tháng?

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm việc làm tại Philippines với mức lương hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Chúc các bạn thành công !!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !