Kinh nghiệm SEO – Việc làm Philippines: Các chiến lược SEO YouTube tối ưu nhất 2024 (P1)

Kinh nghiệm SEO – Việc làm Philippines như bạn đã biết, SEO Website chính là công việc giúp cho Website của bạn dễ lên xu hướng tìm kiếm hơn ở Google. Vậy:

  • SEO Youtube là gì? 
  • Có giống với SEO Website không? 
  • Và thực hiện như thế nào? 

Cùng Shang Shui khám phá trong bài viết này nhé.

SEO - Việc làm Philippines

Xem thêm: SEO – Việc làm Philippines: Cơ hội hấp dẫn, mức lương cao cho bạn

SEO YouTube là gì?

SEO YouTube là quá trình tối ưu hóa video trên YouTube để nâng cao thứ hạng của video trong kết quả tìm kiếm của YouTube.

SEO Youtube sẽ bao gồm việc tối ưu tiêu đề, mô tả, thẻ (tags), và tối ưu thumbnail, thêm phụ đề chi tiết,…

Khi video được tối ưu hóa đúng cách, video của bạn sẽ có cơ hội xuất hiện ở vị trí cao hơn trong kết quả tìm kiếm. Điều này không chỉ giúp tăng lượng người xem mà còn nâng cao nhận diện thương hiệu, và thúc đẩy sự phát triển kênh YouTube của bạn.

Kinh nghiệm SEO – Việc làm Philippines: Những lợi ích khi SEO YouTube

Theo Kinh nghiệm SEO – Việc làm Philippines, khi thực hiện SEO YouTube, bạn sẽ dễ dàng đạt được KPI:

  • Gia tăng traffic
  • Thu hút nguồn khách hàng mới
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi
  • Quảng cáo thương hiệu
  • Tạo niềm tin khách hàng

SEO - Việc làm Philippines

Để thực hiện SEO Youtube hiệu quả bạn cần phải có một lộ trình cụ thể, cũng như kế hoạch cho từng giai đoạn SEO. Cùng tham khảo ngay sau đây.

Xem thêm: Việc làm philippines marketing: Tổng hợp các thuật ngữ Casino mà dân Sale Marketing Gambling nên biết

Các chiến lược SEO YouTube

Để tối ưu hóa video trên YouTube bạn cần thực hiện SEO YouTube mạnh mẽ giống như SEO Google. Các chiến lược tối ưu nhất mà bạn nên áp dụng vào 2024 này bao gồm:

1. SEO video YouTube

Đây là chiến lược dành cho những người mới bắt đầu học và tìm hiểu về cách Onpage YouTube, vì đây là chiến được đơn giản nhất. Giống như SEO Google, các SEOer tiến hành SEO từng video. Mỗi video sẽ gắn một nhóm từ khóa tương ứng để khi người dùng tìm kiếm nhờ từ khóa tương ứng mà video xuất hiện.

2. SEO đề xuất YouTube

Các video người dùng đang xem sẽ hiển thị các video đề xuất phía trên màn hình tay phải, đây chính là nội dung YouTube đề xuất cho người xem. Những video được đề xuất có liên quan đến nội dung người dùng hay tìm kiếm, hay quan tâm hay những video đã tìm kiếm và xem trước đó.

Kinh nghiệm SEO – Việc làm Philippines, khi áp dụng SEO đề xuất, video của bạn có thể được đề xuất đến người dùng thực sự quan tâm đến nội dung của bạn và có được lượt click cao. Điều này giúp gia tăng lượt truy cập và nhiều người biết đến kênh của bạn hơn.

SEO - Việc làm Philippines

Chiến lược SEO đề xuất sử dụng nhóm từ khóa và thẻ của video để sắp xếp vị trí của các video. Phương pháp này giúp video có khả năng cao hơn được lọt top khi tìm kiếm trên YouTube hay Google.

Phương pháp này dễ sử dụng, dễ dàng tối ưu video trên kênh của bạn. Do đó, đây chưa thực sự là phương pháp tối ưu hóa tốt nhất, không nên quá phụ thuộc vào chiến lược này.

3. SEO Playlist YouTube

Trên YouTube tồn tại nhiều playlist của cùng một kênh tập hợp video của nhiều kênh bất kì. Một video có thể thuộc một hoặc nhiều playlist khác nhau, tập hợp video trong một playlist có thể cùng hoặc khác nội dung.

Kinh nghiệm SEO – Việc làm Philippines, khi đưa nhiều video vào một playlist, playlist xuất hiện đầu tiên khi tìm kiếm sẽ là cơ hội có nhiều lượt tiếp cận đến các video khác trong list. Người dùng sẽ quan tâm trước tiên là video đang được tìm kiếm, sau đó là các video trong playlist.

SEO - Việc làm Philippines

Chiến lược này đạt hiệu quả cao, tuy nhiên để làm được điều đó thì không hề dễ dàng. Để làm thành công bạn cần có sự đầu tư và kế hoạch thực hiện chi tiết. Thường các nội dung như film nhiều tập, list nhạc thực hiện chiến lược SEO Playlist YouTube thành công.

4. SEO kênh YouTube

Cách SEO YouTube lên top khó thực hiện thành công, chiến lược này chỉ nên áp dụng với những chủ kênh có kiến thức vững chắc về SEO YouTube. Những ai có sự đầu tư, kiến thức, thời gian và mọi mặt mới có thể thực hiện chiến lược thành công.

SEO tên kênh và SEO từ khóa là những cách phổ biến mà mọi người hay sử dụng. Khi tìm kiếm từ khóa, video thuộc kênh sẽ hiển thị lên top kết quả. 

Kênh của bạn càng sở hữu nhiều lượt đăng ký, lượt tương tác với chủ đề đa dạng khi thực hiện cách thức này sẽ có tỷ lệ thành công lớn hơn.

5. SEO YouTube tổng thể

Kinh nghiệm SEO – Việc làm Philippines khi SEO tổng thể là thực hiện hỗn hợp các chiến lược được đề cập phía trên. Để làm được điều này chủ kênh phải có những kiến thức từ căn bản đến chuyên sâu, sự đầu tư, kế hoạch thực hiện rõ ràng. Đồng thời cần phải có thời gian, thời gian có thể sẽ lâu nhưng kết quả chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Chiến lược SEO tổng thể có thể giúp bạn giữ vững top bền lâu và an toàn.

Xem thêm: SEO – Việc làm Philippines: 5 chỉ số KPI đo lường hiệu quả SEO chuẩn cho người mới bắt đầu

Tổng kết

Trên đây là Kinh nghiệm SEO – Việc làm Philippines giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về SEO Youtube. Cách thực hiện Shang Shui sẽ chia sẽ kỹ hơn ở bài viết sau. Nếu quan tâm việc làm Philippines công ty chính quy, hãy liên hệ ngay cho Shang Shui đến Zalo: 0972296164 hoặc Tele: @VieclamShangShui nhé.

Xem thêm: Tổng hợp việc làm tiếng việt tại Philippines đợt tháng 6+7/2024

Gọi Ngay !