[Remote] Việc làm Sale marketing tại Philippines: Cơ hội mới hấp dẫn cho người Việt tại Philippines 2024

Sale Marketing tại Philippines là việc làm được nhiều người Việt ưa chuộng bởi ưu điểm không yêu cầu tiếng. Trong thời điểm Philippines đang “đánh gậy” mạnh vào ngành POGO, Shang Shui đã nhanh chóng thích ứng mở rộng thêm vị trí Sale Marketing tại Philippines làm việc remote tại nhà. Cùng khám phá mức lương và các đãi ngộ của vị trí mới qua bài viết này nhé.

Sale Marketing tại Philippines

Mức lương, đãi ngộ của Job Remote Sale marketing tại Philippines

Mức lương sẽ tùy vào năng lực của bạn. Trung bình sẽ dao động từ 80.000 – 88.000 Peso (khoảng 35 – 40 triệu đồng) kèm thưởng doanh số.

Sale Marketing tại Philippines

Xem thêm: Mức lương khi làm việc tại Philippines là bao nhiêu?

Đãi ngộ của công việc này cũng sẽ giống với các đãi ngộ của nhân viên làm off trước đó. Nhưng trong thời gian thử việc, bạn sẽ cần  tự túc tiền phòng, sau khi chuyển chính sẽ được hỗ trợ tiền phòng và hỗ trợ tiền ăn 400 Peso 1 ngày và một số phúc lợi khác:

  • Công ty chu cấp toàn bộ máy tính, thiết bị làm việc cho nhân viên.
  • Ngoài mức lương cứng + thưởng doanh số ra thì các bạn còn có các quyền lợi như: thưởng nhân viên xuất sắc tháng, quý với số tiền thưởng lên đến hàng chục triệu đồng, thưởng tết, sinh nhật, trung thu, đoan ngọ,…và được tham gia các hoạt động du lịch, giải trí cùng công ty.
  • Sau 3 hoặc 6 tháng nhân viên sẽ được về VN 1 lần. Tiền vé máy bay do phía công ty cung cấp.
  • Trong những ngày dài làm việc thì theo đó công ty có tổ chức những trò chơi giải trí hoặc du lịch dã ngoại để cho nhân viên giải toả stress, giúp nhân viên có sức khỏe và tinh thần tốt nhất để hoàn thành công việc. Cụ thể, công ty sẽ tổ chức 1 tuần 1 lần cho nhân viên đi đá bóng để hoạt động thể chất. Cũng như thường xuyên tổ chức các party thân mật để nhân viên cùng nhau giao lưu.

Sale Marketing tại Philippines

Bên cạnh đó công ty cũng có tổ chức cho nhân viên hoạt động dã ngoại, cùng học cùng giải trí qua các khoá học quân sự, được tổ chức 3 tháng 1 lần tại các khu vực huấn luyện tại philippines. Có những nhân viên có hỏi, tại sao công ty lại tổ chức những hoạt động như này, thì mình xin được phép trả lời, để được một tập thể hoạt động gắn kết, để những người cũ được làm quen với những bạn mới đến công ty, thì công ty sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền để cho nhân viên được ngoại khoá hoạt động giao lưu với nhau như vậy.

Mô tả về công việc Remote Sale marketing tại Philippines

Bản chất của vị trí Sale Marketing tại Philippines là bạn sẽ làm việc trong ngành Gambling, tức sẽ chịu trách nhiệm đẩy doanh số cho các trang bet, app bet của công ty. Với các hình thức như:

  • Quảng cáo (ads): bao gồm các quảng cáo ở facebook, google, zalo, youtube…. công ty thường đều có đội ngũ marketing riêng để cung cấp data khách hàng nhưng mục tiêu chủ yếu vẫn là giúp gia tăng nhận diện thương hiệu, tỷ lệ chuyển đổi chưa đủ hoặc chỉ vừa đủ doanh số, nên nhân viên sale thường sẽ tự chạy để tăng thêm hoa hồng, thưởng,…
  • Content Creation : sản xuất nội dung hình ảnh, video trên các kênh mạng xã hội và nội dung chữ (SEO) trên blog/website riêng để gia tăng uy tín cho bản thân, thu hút thêm khách hàng mục tiêu.
  • Tư vấn, giải đáp các thắc mắc với khách hàng về các thông tin liên quan đến luật chơi, đăng ký tài khoản, nạp rút tiền,….

Sale Marketing tại Philippines

Nếu bạn đã thành thạo các nền tảng kỹ thuật số, từng có kinh nghiệm sale các trang bet thì vị trí này chắc chắn sẽ không làm khó bạn

Tổng Kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về job Sale Marketing tại Philippines làm việc remote tại nhà. Nếu bạn quan tâm hãy liên hệ ngay cho Shang Shui đến Zalo: 0972296164 hoặc Tele: @VieclamShangShui nhé.

Gọi Ngay !