Việc làm Philippines 2024 sẽ có những vị trí nào? Hướng dẫn lựa chọn vị trí phù hợp

Về cơ bản, việc làm Philippines 2024 sẽ có 8 vị trí, bao gồm:
– Xuất nhập khoản
– Sale Marketing
– HR
– Hành chính, Tài vụ, Kế toán
– Chăm sóc khách hàng
– Trợ lý (Sales, CEO, HR)
– Thiết kế
– IT

việc làm Philippines 2024

1. Lựa chọn theo ngôn ngữ: sẽ chia làm 4 loại:

– Không cần ngoại ngữ – chỉ biết tiếng Việt: Làm thị trường Việt như  việc làm Sale Marketing, Chăm sóc khách hàng, Xuất nhập khoản, Duyệt đơn, Designer, Đầu bếp …
– Tiếng Trung (nghe – nói – đọc – đánh chữ): Vì ngành gambling phần lớn là chủ người Trung, Đài do đó nếu bạn biết tiếng Trung, gần như cơ hội nghề nghiệp của bạn khá nhiều. Các vị trí làm việc: Chăm sóc khách hàng, Xuất nhập khoản, SEO học việc, Tài vụ, Kế toán, Hậu cần,, ….
– Tiếng Trung + tiếng Anh : Nếu bạn biết tiếng Trung và Anh thì 100% bạn không sợ thất nghiệp ở Philippines. Các vị trí thường yêu cầu cả 2 ngôn ngữ như: Hành chính, Hậu cần, Trợ lý
– Tiếng Anh: Hiện tại vì ngành này ngoài thị trường Trung, Việt các công ty đã phát triển ra thị trường Âu Mỹ nên xuất hiện thêm vị trí công việc chỉ cần tiếng Anh như sale, chăm sóc khách hàng (video call)

2. Lựa chọn theo tính cách

Đa phần việc làm Philippines 2024 đều là công việc ngồi văn phòng và sử dụng máy tínhc. Tuy nhiên vẫn có sự khác biệt tí ít giữa các vị trí:
– Các vị trí thường ngồi dính ở máy tính, liên quan tới các con số như Xuất nhập khoản, Tài vụ, Tặng thưởng thường sẽ phù hợp với bạn nào thích ổn định, cẩn thận
– Tự do hơn, năng động hơn như vị trí Hành chính, Nhân sự, Hậu cần thì ngoài cần văn phòng, thỉnh thoảng có thể ra ngoài đi lại, giao tiếp với nhiều người
– Đối với những bạn chịu được áp lực, thích kiếm tiền thì làm Nhân sự, Sale – những công việc có áp chỉ tiêu và có thưởng theo thành tích công việc không giới hạn sẽ nhanh chóng giúp bạn đột phá thu nhập.

3. Lựa chọn theo kinh nghiệm, chuyên môn

Các việc làm Philippines 2024 đa phần không đòi hỏi kinh nghiệm chuyên môn hoặc bằng cấp nhiều, tuy nhiên vẫn có một vài vị trí đòi hỏi kinh nghiệm chuyên môn mới làm được, và điều này cũng đồng nghĩa lương sẽ cao hơn các vị trí không yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn.
Ví dụ: SEO, IT helpdesk, IT developer, Tester, Digital Marketing, Kế toán….

Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được vị trí việc làm Philippines 2024 phù hợp hoặc không biết trình độ tiếng của mình thế nào, có thể liên hệ tele @VieclamShangShui để được kiểm tra tiếng và tư vấn vị trí công việc phù hợp.

Theo dõi: SHANG SHUI – Việc làm Philippines để xem thêm nhiều điều thú vị về cuộc sống tại Philippines!

Gọi Ngay !