Sale Marketing tại Philippines: cần làm những gì và mẹo cho người mới bắt đầu

Bản chất của Sale Marketing tại Philippines trong ngành POGO cũng tương tự các ngành thương mại điện tử khác đó là tiếp cận khách hàng thông qua các nền tảng kỹ thuật số. 

Sale Marketing tại Philippines

Mô tả công việc Sale Marketing tại Philippines

  1. Quảng cáo (ads): bao gồm các quảng cáo ở facebook, google, zalo, youtube…. công ty thường đều có đội ngũ marketing riêng để cung cấp data khách hàng nhưng mục tiêu chủ yếu vẫn là giúp gia tăng nhận diện thương hiệu, tỷ lệ chuyển đổi chưa đủ hoặc chỉ vừa đủ doanh số, nên nhân viên sale thường sẽ tự chạy để tăng thêm hoa hồng, thưởng,…
  2. Content Create: sản xuất nội dung hình ảnh, video trên các kênh mạng xã hội và nội dung chữ (SEO) trên blog/website riêng để gia tăng uy tín cho bản thân, thu hút thêm khách hàng mục tiêu.
  3. Tư vấn, giải đáp các thắc mắc với khách hàng về các thông tin liên quan đến luật chơi, đăng ký tài khoản, nạp rút tiền,….Sale Marketing tại Philippines

Tham khảo thêm về vị trí Sale Marketing tại Philippines: Công việc Sale marketing online tại Philippines phù hợp với ai?

Mẹo tối ưu hóa trang cá nhân facebook giúp chốt Sale Marketing tại Philippines hiệu quả cho người mới bắt đầu

  1. Để chế độ công khai: để đảm bảo người khác có thể tiếp cận trang cá nhân của bạn một cách dễ dàng nhất, hãy mở chế độ công khai cho thông tin và bài đăng tài khoản của bạn.
  2. Đảm bảo tài khoản có thời gian hoạt động ít nhất là từ 3 – 6 tháng.
  3. Chủ động kết bạn với khách hàng mục tiêu mới mỗi ngày. Một tài khoản Facebook bán hàng thì cần kết bạn với những khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu. Bởi vậy, sau khi xác định được khách hàng mục tiêu của mình, điều bạn cần làm bây giờ là kết bạn với họ.
  4. Duy trì nhịp đăng bài hàng ngày – 70% sale – 30% đời sống cá nhân để tạo sự gần gũi và chân thật.
  5. Thường xuyên tạo các livestream để tương tác trực tiếp với khách hàng
  6. Chọn khung giờ vàng để đăng bài và livestream:

– Buổi trưa từ 12h – 14h: Đa số mọi người trong chúng ta đều có thói quen khi rảnh tay thì cầm ngay chiếc điện thoại lên để truy cập Facebook, đặc biệt là trước và sau bữa ăn trưa.

– Buổi tối 20h – 22h: Sau một ngày làm việc mệt mỏi, đây chính là khoảng thời gian mọi người dùng để thư giãn và lướt các trang mạng xã hội. Đây cũng thể coi là khung thời gian lý tưởng nhất trong ngày để các bạn đăng bài sale trên Facebook cá nhân.

Sale Marketing tại Philippines

KẾT LUẬN

Sale Marketing tại Philippines là một vị trí hấp dẫn bởi không yêu cầu ngoại ngữ, nhưng sẽ có áp lực về doanh số hơn những vị trí khác. Bù lại, đây cũng là vị trí đột phá thu nhập nhanh và khủng nhất nếu bạn có năng lực.

Nếu các bạn cần hỗ trợ thêm về công việc hay đang tìm cơ hội kiếm Việc làm Sale Marketing tại Philippinesvà các vị trí khác như HR, hành chính, hãy liên hệ với Shang Shui nha.

Theo dõi Tiktok Shang Shui để xem thêm về kinh nghiệm ở Philippines và cập nhật các thông tin mới nhất!

Gọi Ngay !