LÀM ĐI NGHĨ ÍT THÔI

LÀM ĐI NGHĨ ÍT THÔI
Tôi nhớ những ngày còn năm cuối đại học, tôi làm CTV telesales cho 1 công ty chuyên về giáo dục. Ngày đó với tôi, đây là công việc rất đáng sợ.
– Tôi sợ khách hàng từ chối vì nghe các chị nhân viên kháo nhau là gọi điện thoại khách hàng từ chối nhiều lắm.
– Tôi sợ bị khách hàng chửi.

Có thể là hình ảnh về con cù lần và văn bản cho biết 'SHANG SHUI Bạn là người chăm chỉ? HÃY LÀM ĐI VÀ NGHĨ ÍT THÔI! Shang Shui đang tuyển dụng ỨNG TUYỂN TẠI WWW.VIECLAMPHILIPPINES.COM'
– Tôi sợ mình không qua được thử việc.
– Tôi sợ mọi người cười vì tôi không bán được hàng. Trong những ngày đầu, tôi sợ và không dám làm. Nhìn kết quả đó anh quản lý gọi vào nói chuyện riêng, sau khi nghe tôi trình bày, anh đập bàn nói:
– LÀM ĐI EM thằng sales đừng nghĩ quá nhiều bởi vì nó sẽ khiến mình sợ hãi và không dám làm. Sales đừng sống trên nỗi sợ và trải nghiệm của thằng khác, nó không chốt được không có nghĩa mình không chốt được bởi có thể vì nó tiếp cận chưa tốt. Tóm lại là bây giờ em chỉ có 2 lựa chọn 1 là làm, làm và làm bỏ hết suy nghĩ đó để làm. Hai là nghỉ việc luôn từ bây giờ và chấp nhận mình là 1 thằng hèn.
Chính lần chửi này đã khiến tôi thay đổi và giúp tôi có được như bây giờ. Hôm bữa đứng chia sẻ cho các bạn sales trong hệ thống, tôi cũng nhắc lại câu chuyện này. Và tôi nhấn mạnh thêm với các bạn sales: không chỉ là LÀM mà phải là LÀM ĐẾN CÙNG. Cách tốt nhất để vượt qua nỗi sợ là đối mặt với nó, cách tốt nhất để vượt qua khó khăn là chiến thắng nó.
———————–
Thông tin công việc: https://tuyendungphilippine.com/
☎️ Hotline: +63 9772557747
📲 Zalo: (+63) 896634875
✉️ Gmail: [email protected]
👉 Telegram: https://t.me/shangshuidoubledragon
🎶 Tiktok: https://www.tiktok.com/@shangshui.doubledragon
#vieclam #timkiemvieclam #xuatkhau #laodong #tuyendung #vieclamPhilippines #tuyendungPhilippines #shangshui

Gọi Ngay !