Ưu – nhược điểm của thị trường Trung và Việt khi tìm kiếm việc làm Philippines bạn nên biết

Thị trường làm việc ở Philippines thông thường sẽ là thị trường Trung, Việt. Để các bạn có cái nhìn rõ hơn về cả hai thị trường, bài viết hôm nay sẽ so sánh ưu và nhược điểm của hai thị trường này nhé.
🇻🇳 Ưu điểm của thị trường Việt:
– Đi nhanh, phỏng vấn dễ dàng( có khi không cần) và không phải mất thời gian học Ngoại ngữ.
– Thị trường Việt cũng có các chế độ đãi ngộ khá là tương đương thị trường Trung tính chất công việc áp lực lớn vì thị trường người chơi ở Việt không lớn như TQ.
🇻🇳 Nhược điểm của thị trường Việt
Ở thị trường Việt thì các bạn hầu hết làm các vị trí Sale, tất nhiên sẽ không thể thiếu chỉ tiêu hay còn gọi là ÁP DOANH SỐ. Vì thế tính chất công việc áp lực cũng sẽ lớn hơn so với thị trường Trung, vì thị trường người chơi ở Việt không lớn như TQ.
🇨🇳 Ưu điểm của thị trường Trung :
Thị trường Trung có nhiều lựa chọn công việc hơn: CSKH, hành chính, nhân sự, XNK ……
Mức lương cao cũng sẽ cao hơn
🇨🇳 Nhược điểm của thị trường Trung:
Các bạn sẽ mất thời gian 6 tháng -1 năm để học tiếng Trung
Công ty Trung Quốc cũng có những công ty phỏng vấn khá dễ, nhưng càng phỏng vấn dễ tỉ lệ công ty không uy tín càng cao. Vì các công ty này theo tôn chỉ “tuyển nhiều để lọc nhiều”, cũng sẽ dẫn đến khả năng đền cao hơn.
Hiện tại Shang Shui đang có nhu cầu tuyển dụng các ứng viên từ Việt Nam làm việc tại Philippines với nhiều vị trí khác nhau, Nếu bạn đang tìm cơ hội kiếm việc làm Philippines, liên hệ ngay cho Shangshui đến số: +63 977 255 7747.
Gọi Ngay !