Làm việc ở công ty lớn tại Philippines có lợi thế gì?

Tại Philippines có rất nhiều công ty lớn nhỏ khác nhau, mỗi công ty đều có phúc lợi đãi ngộ riêng. Bản thân mình làm 3 năm ở Phil đã đổi qua 2 lần công ty nhưng đều chọn công ty lớn.

Trong khoảng thời gian đổi công ty, mình cũng đắn đo rất nhiều vì không phải lúc nào các công ty lớn cũng tuyển đúng vị trí mình muốn và để có công việc tại công ty lớn ở Philippines cũng cần cố gắng và nỗ lực hơn, vì nhìn chung yêu cầu ở các công ty lớn cũng sẽ có phần khó hơn các công ty khác. Nhưng thay vì nóng vội ứng tuyển vào các công ty nhỏ, mình luôn chờ những cơ hội tuyển dụng từ các công ty lớn, trau dồi thêm ngoại ngữ, kiến thức thêm cho bản thân vì những lợi ích mà mình nhận được khi làm việc ở đây.

1. Chế độ chính quy rõ ràng
Khi làm việc tại công ty lớn thì về phần chế độ được duy trì ổn định, các ngày lễ, tết đều được nhân 3 lần lư.ơng. Các mục đãi ngộ đều được ghi cụ thể ở cho toàn bộ nhân viên. Các chế độ đền bù đều được ghi chi tiết rõ ràng và cụ thể, nên các khoản chi phí được giữ nguyên với thực tế không bị đôn lên như các cty không uy tín khác. Tự do cuộc sống mà không có rào cản gì liên quan đến đời tư của bản thân.
2. Ổn định
Về sự ổn định của công ty lớn thì không phải bàn cãi rồi, sẽ ít các trường hợp công ty Sập hay do làm ăn thua lỗ mà cắt giảm nhân viên đột ngột
3. Cơ sở vật chất
Bản thân mình thấy rất hài lòng về văn phòng, ký túc xá, xe đưa đón ở các công ty lớn, mọi thứ đều rất chuyên nghiệp. Được làm việc ở các toà nhà lớn cũng rất nhiều lợi ích.
Hiện tại Shang Shui đang có nhu cầu tuyển dụng các ứng viên từ Việt Nam làm việc tại Philippines với nhiều vị trí khác nhau, Nếu bạn đang tìm cơ hội kiếm việc làm Philippines, liên hệ ngay cho Shangshui đến số: +63 977 255 7747.
Gọi Ngay !