App xanh chín và app sập khi làm việc ở Philippines là gì ?

Hẳn khi tham khảo thông tin về việc làm Philippines ở các hội nhóm, ở các kênh tiktok, chắc bạn cũng thoáng nghe đâu đó mọi người thường nhắc đến app xanh chín và app sập rồi. Nhưng nó là gì, khác nhau như nào, nay mình sẽ chia sẻ với mọi người nhé.
⚡️ App xanh chín là gì?
Trong ngành nghề Gambling, thuật ngữ “xanh chín” ở đây được dùng để chỉ sự uy tín và tuân thủ quy luật, khách hàng chơi có thể nạp rút sòng phẳng, thường là các công ty lớn có giấy phép hoạt động rõ ràng nên khi làm việc tại một công ty làm app xanh chín, bạn sẽ được công ty làm đầy đủ các loại visa lao động hợp pháp, có thể ở trong toà nhà ngay cả bộ lao động xuống, cũng làm việc được bình thường không phải rời khỏi văn phòng.
⚡️ App sập là gì?
App sập được dùng để chỉ các app hoạt động không có giấy phép, mang tính “lùa gà” người chơi. Các thông tin mà bạn thường thấy bộ lao động ập vào bắt người phần lớn đều thuộc những công ty làm các app sập này.
✅ Vậy làm thế nào để biết công ty làm app xanh chín để “trao thân gửi phận” đúng chỗ?
+ Các công ty lớn, chỉ cần vào hội nhóm hỏi là mọi người đều biết
+ Công ty có chế độ phúc lợi, đền bù rõ ràng, ngay cả khi không hỏi, HR cũng sẽ tự cung cấp thông tin đầy đủ để bạn cân nhắc.
+ Cung cấp visa lao động 9G hợp pháp cho bạn
💥💥 Hiện tại Shang Shui đang có nhu cầu tuyển dụng các ứng viên từ Việt Nam làm việc tại Philippines với nhiều vị trí khác nhau, Nếu bạn đang tìm cơ hội kiếm việc làm Philippines, liên hệ ngay cho Shangshui đến số: +63 977 255 7747.
Gọi Ngay !