Nhập cảnh Philippines 2023 nếu bị cấm bay sẽ xử lý như thế nào?

Hẳn khi chuẩn bị đến làm việc tại Philippines, việc nhập cảnh Philippines 2023 suôn sẻ, an toàn là chủ đề khiến không ít bạn quan tâm. 

 

 

Nếu lỡ bạn đến Philippines làm việc nhưng khi nhập cảnh Philippines 2023 bị hải quan giữ lại kiểm tra thì sẽ xử lý như thế nào? Hãy tham khảo thông tin mà Shang Shui – công ty uy tín Philippines cung cấp bên dưới nhé.

Các trường hợp bị cấm bay khi nhập cảnh Philippines

Có 2 nguyên nhân “dở khóc dở cười” khiến không ít bạn hoang mang vì phát hiện mình bị từ chối nhập cảnh khi đến làm việc tại Philippines:

– Đang làm thủ tục nhập cảnh thì phát hiện họ tên của bạn trùng với người trong danh sách đen (Blacklist)

– Bạn bị bộ phận hải quan nghi ngờ về mục đích nhập cảnh nhưng không xuất trình được các giấy tờ cần thiết

Nhập cảnh Philippines 2023

 

Một lý do phổ biến khác khiến bạn bị cấm bay là do bạn đã nằm trong danh sách Blacklist của chính phủ Philippines. Nguyên nhân thì rất nhiều, như đợt vừa rồi chính phủ cũng vừa truy quét hơn vài trăm công ty làm visa giả cho nhân viên, và đưa tên rất nhiều nhân viên ở những công ty này vào danh sách đen cấm nhập cảnh tại Philippines.

Nhập cảnh Philippines 2023

 

Cách xử lý nếu bị cấm bay khi nhập cảnh Philippines

Trường hợp bị giữ lại kiểm tra, bạn nên làm những điều sau:

– Bình tĩnh trước mọi trường hợp

– Nếu tiếng anh bạn chưa tốt hãy cố gắng dùng google dịch để giải thích với nhân viên hải quan

– Chứng minh được mục đích nhập cảnh ( đa số các công ty đều cho các bạn nhập cảnh bằng mục đích du lịch sau đó chuyển đổi visa công việc ). Lúc này bạn cần chứng minh được mình đi qua thực sự với mục đích du lịch các giấy tờ liên quan chuẩn bị như vé khứ hồi,lịch trình du lịch,chuyến bay khứ hồi……….

Đối với trường hợp bạn có tên trong danh sách Blacklist cấm nhập cảnh Philippines 2023, bạn sẽ cần chi một khoảng phí nhất định, thường rơi vào khoảng trên dưới 100 triệu tùy đơn vị xử lý.

Hiện tại Shang Shui đang có nhu cầu tuyển dụng các ứng viên từ Việt Nam làm việc tại Philippines với nhiều vị trí khác nhau, Nếu bạn đang tìm cơ hội kiếm việc làm Philippines, liên hệ ngay cho Shangshui đến số: +63 977 255 7747 hoặc liên hệ Fanpage ShangShui để được giải đáp các câu hỏi trên và hỗ trợ nhanh nhất. 

Xem thêm kinh nghiệm làm việc: tại đây!

 

Gọi Ngay !