Những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn vị trí việc làm Marketing tại Philippines

Những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn vị trí Việc làm Marketing tại Philippines

Gợi ý câu trả lời giúp bạn “ăn điểm” trong mắt nhà tuyển dụng

1. Bạn nghĩ đâu là ba kỹ năng cần thiết trong lĩnh vực việc làm Marketing tại Philippines

Đây là một câu hỏi để chứng minh bạn có phù hợp không nên câu trả lời của bạn nên đề cập đến các kỹ năng được nêu trong tin đăng tuyển dụng.

2. Làm cách nào để bạn luôn cập nhật kiến thức và xu hướng marketing mới?

Marketing là ngành đòi hỏi nhân viên phải luôn cập nhật và theo kịp các xu hướng mới trên thị trường. Bạn có thể cho nhà tuyển dụng biết bạn thường xuyên theo dỡi bản tin marketing ở đâu, trang báo, blog, kênh nào và đã từng ứng dụng các thông rin này ra sao.

3. Điều gì khiến bạn khác biệt so với các ứng viên khác?

Cũng tương tự như câu hỏi về ba kỹ năng cần thiết, để “ăn điểm” với nhà tuyển dụng trong câu hỏi này, bạn cũng nên xem kỹ tin đăng tuyển và nêu bật được những kỹ năng mà bạn có thể đáp ứng tốt yêu cầu trong bản tin tuyển dụng đó.

4. Nếu một khách hàng để lại đánh giá tiêu cực trên mạng xã hội, bạn sẽ xử lý như thế nào?

Thông tin tiêu cực là điều khó tránh dù ở bất kỳ ngành nghề nào. Điều bạn cần làm là thể hiện sự thoải mái, tôn trọng khách hàng, và khéo léo chuyển sự chú ý tiêu cực sang tích cực để khách hàng hài lòng lần nữa với sản phẩm/dịch vụ của công ty.

5. Nếu phải làm việc cùng một nhóm bất đồng ý kiến, bạn sẽ xử lý như thế nào?

Mỗi một chiến dịch Marketing trong một khoảng thời gian nhất định đều cần có sự hội ý từ nhiều thành viên để thống nhất chọn ra phương án hiệu quả, vì vậy việc bất đồng quan điểm là một trở ngại rất lớn khi làm ở vị trí Marketing.

Điều nhà tuyển dụng muốn thấy là khả năng tiếp nhận những ý kiến khác biệt của bạn, bạn có suy nghĩ thoáng không. Bạn có thể trả lời tham khảo như sau: “Tôi đã từng làm việc cùng với các thành viên có hoàn cảnh khác nhau và bất đồng về nhiều thứ. Cách tôi thu hẹp khoảng cách là xác định mục tiêu là gì và tập trung vào điều đó thay vì hơn thua hay đặt nặng sự khác biệt cá nhân. Bằng cách này chúng tôi đã hợp tác tốt cùng nhau và tăng được lượng khách hàng đáng kể.”

 

 

việc làm Marketing tại Philippines
việc làm Marketing tại Philippines

Chúc bạn phỏng vấn thành công!

Hiện tại Shang Shui đang có nhu cầu tuyển dụng các ứng viên từ Việt Nam làm việc tại Philippines với nhiều vị trí khác nhau, Nếu bạn đang tìm cơ hội kiếm việc làm Philippines, liên hệ ngay cho Shangshui đến số: +63 977 255 7747.

Gọi Ngay !