TÌM HIỂU VỀ VIỆC LÀM TIẾNG TRUNG TẠI PHILIPPINES

Việc làm tiếng Trung tại Philippines có gì đặc biệt? Có lẽ nhiều bạn cũng đã biết, ngoài là thị trường lao động dành cho người Việt tại Philippines thì nơi đây còn là một trong những thị trường việc làm tiếng Trung cực hot. Người Trung Quốc rất nhanh nhạy trong việc kinh doanh, buôn bán nói chung và với đất nước đang phát triển như Philippines thì người trung Quốc không thể bỏ qua. 

TÌM HIỂU VỀ VIỆC LÀM TIẾNG TRUNG TẠI PHILIPPINES
TÌM HIỂU VỀ VIỆC LÀM TIẾNG TRUNG TẠI PHILIPPINES

1. Sơ lược về việc làm cho tiếng Trung tại Philippines 

Người Trung Quốc cực kỳ nhanh nhẹn trong việc kinh doanh, kinh doanh một cách chuẩn mực. Philippines lại là một đất nước đang rất có tiềm năng phát triển. Và người Trung Quốc không có lý do gì để coi thường mảnh đất cực kỳ nhiều lợi nhuận này khi có việc làm tiếng Trung tại Philippines

Công việc xuất nhập khoản tại Philippines là làm gì? Theo Việc Làm  Philippines 24H - Báo Đồng Khởi Online

2. Lợi ích khi ứng tuyển việc làm tiếng Trung tại Philippines 

Có vô kể người quay trở lại Philippines để tìm việc làm tiếng Trung tại Philippines, vậy lợi thế của họ là gì 

Bạn sẽ được doanh nghiệp đãi ngộ với lương cao hơn so với người khác. Nếu bạn đã tìm hiểu thì khi sang đây làm việc, bạn sẽ được trả lương cao hơn 1 số nhà nước khác chẳng hạn như đất nước Malaysia. Còn phụ thuộc vào một số công việc và doanh nghiệp bạn muốn làm việc, mà các doanh nghiệp đó sẽ trả lương tương xứng cho bạn với việc làm tiếng Trung tại Philippines.

Nhìn chung, mức lương cơ bản ở Philippines dao động từ 30-40 triệu với các job phổ thông như marketing, chăm sóc khách hàng, xuất nhập khoản… và trên 50 triệu với các job yêu cầu chuyên môn đặc thù hoặc biết tiếng Trung.

Philippines được dự báo là câu chuyện tăng trưởng ấn tượng hàng đầu châu Á  - Nhịp sống kinh tế Việt Nam & Thế giới

Người dùng sẽ được tài trợ tiền vé máy bay sang Philippines cả hai chiều, khi kết thúc hợp đồng về nước. Đây là 1 điều khoản vô cùng hợp lý để người tiêu dùng có thể sang nước bạn mà không lo thiếu tiền.

Việc làm tiếng Trung tại Philippines được nghỉ sáu tháng một lần trong 12 tháng, mỗi lần bạn sẽ được về hai tuần để thăm gia đình. Trong thời gian nghỉ đó bạn sẽ vẫn được trả lương như bình thường và nếu bạn không có nhu cầu để về thăm gia đình thì sẽ được thưởng thêm 40 triệu..

3. Một số việc làm tiếng Trung tại Philippines 

Cơ hội việc làm tiếng Trung tại Philippines là một điều cực kỳ cần thiết cho những ai đang muốn trau dồi tiếng Trung Quốc và tiếng Anh, mà còn muốn hưởng chế độ đãi ngộ tốt thì không thể bỏ qua được những việc làm sau đây tại đây:

Customer Service

Việc làm tiếng Trung tại Philippines của những customer service đúng như tên gọi của nó: chăm sóc khách hàng, hỗ trợ trả lời thắc mắc của khách hàng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ công ty.

Customer Service Là Gì – Tìm Hiểu Công Việc Customer Service

Telesales

Nhiệm vụ của vị trí tại việc làm tiếng Trung tại Philippines này là tham khảo danh sách người mua tiềm năng có sẵn, gọi điện tư vấn cho người dùng về các sản phẩm dịch vụ của công ty. Mục đích là để kéo quý khách về với doanh nghiệp bên mình. 

Kỹ Năng Telesales Hiệu Quả & Top 5 Nghề Telesales Thu Nhập Khủng

SEO

Tối ưu các website có sẵn của công ty và đẩy các từ khóa lên top. Với thị trường Trung Quốc thì có thể bạn sẽ phải làm SEO cho Baidu – công cụ tìm kiếm được nhiều người Trung Quốc sử dụng.

Marketing online

Có phần giống với telesale ở chỗ phải thu hút khách hàng về. Nhưng Marketing online thì bạn không chỉ phụ thuộc vào việc gọi điện thoại, gửi email cho khách hàng mà cách thức làm việc sẽ đa dạng hơn. Bạn có thể tự lên những chiến dịch marketing, social, đẩy mạnh SEO website hay bất cứ cách nào khác để có khách hàng.

Marketing Online là gì? 6 chiến lược Marketing Online thành công

Developer

Web Developer vẫn là ưu tiên hàng đầu cho developer người Việt biết tiếng Trung muốn qua Philippines làm việc. Lương Developer cũng thuộc hàng top trong toàn bộ các công việc dành cho người biết tiếng Trung tại Philippines. Lương thường là lương thỏa thuận.

Kinh nghiệm để tìm việc làm Trung tại Philippines

Có đa dạng nơi sầm uất và lớn mạnh tại Philippines cho bạn chọn lựa ví dụ như Manila, Cebu,… Kinh nghiệm này cực kỳ quan trọng bởi lúc đã định hướng được nơi bạn muốn lập nghiệp thì bạn sẽ có thể yên tâm hơn với quyết định của mình.

Gọi Ngay !