LƯU LẠI NGAY NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHILL CỰC ĐÃ TẠI MANILA, PHILIPPINES

Manila là thủ đô của nước Philippines nơi đây có rất nhiều địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng luôn thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến giải trí cuối tuần tại Manila. Đây là thành phố lớn thứ 2 ở Philippines, được mọi người ví như thiên đường du lịch Philippines với nhiều cảnh đẹp, cùng nhiều địa điểm mua sắm thú vị, những món ăn ngon…. Cùng tuyển dụng Philippines điểm qua những địa điểm chill hết mình tại thành phố xinh đẹp này nhé.

Vu’s Sky Bar và Lounge 

LƯU LẠI NGAY NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHILL CỰC ĐÃ TẠI MANILA, PHILIPPINES
LƯU LẠI NGAY NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHILL CỰC ĐÃ TẠI MANILA, PHILIPPINES

Điểm đầu tiên đó là Vu’s Sky Bar. Nằm trên đỉnh của khách sạn cao 45 tầng – Marco Polo, Vu’s Sky Bar và Lounge mang đến cho các bạn một chốn tinh thần đẹp về cảnh, chất về nhạc và ngất ngây với vị. Không chỉ có không gian trong phòng, quán bar này còn thiết kế chỗ ngồi thoáng mát bên ngoài trời khiến bạn có thể cảm nhận được làn gió mát vờn quanh tóc. 

Một Manila 180º “không góc chết” được hiện ra hoàn toàn trong tầm của Vu’s Sky Bar và Lounge. Đến đây, bạn sẽ hoàn toàn bị “hớp hồn” bởi sự mênh mông của thành phố với những tòa nhà cao chót vót hay sự lung linh của hàng triệu ánh đèn thành phố khi về đêm.

Địa chỉ: Tầng 45 khách sạn Marco Polo, Meralco Ave, Trung tâm Prrtigas, thành phố Pasig.

Mẫu thiết kế Lounge nổi bật ấn tượng,thiết kế sky bar,rooftop BAR

Mireio Terrace 

Không gian Mireio Terrace được bố trí hoàn toàn ở ngoài trời và tọa lạc trên tầng cao nhất của khách sạn Rafles Makati khiến quán bar này trở nên “chill” và thoải mái hàng đầu Manila. Thời gian đẹp nhất để ghé thăm Mireio Terrace là vào lúc hoàng hôn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh bầu trời chuyển sắc từ màu vàng thành cam cháy hoặc có khi là màu hồng. 

Mireio Terrace At Raffles Makati For Refreshing Cocktails

Ngoài ra, khi mặt trời “tắt nắng” nhường lối cho mặt trăng thì cũng là lúc ánh đèn neon của thành phố thức giấc khiến cho khung cảnh của Mireio Terrace trở nên lãng mạn. Để các bạn có thêm những giây phút nghỉ ngơi đầy ý nghĩa khi vui chơi tại Manila, Mireio Terrace còn phục vụ nhiều loại đồ uống đặc sắc và cao cấp từ bia, rượu vang, cocktail đến mocktail, smoothies, trà và cà phê. 

Loosen Up French Riviera-Style with Mireio's La Vie En Rosé | Pepe Samson

The Penthouse 8747

Khi đến khám phá Philippines bạn có thể đến với The Penthouse. Bước vào The Penthouse 8747, bạn sẽ được đắm chìm trong khung cảnh theo phong cách Gatsby ấm áp. Được trang hoàng với tông màu đen và vàng khiến nơi đây thêm phần sang trọng và cổ điển.

The Penthouse 8747 – Salcedo Village, Makati | Philippine Primer

Đến với The Penthouse 8747, các bạn đến đây như hòa mình vào cảnh quan thành phố khi được tận hưởng những cảnh sắc tuyệt đẹp như Vườn Tam giác Ayala, khu trung tâm thương mại Makati. Mỗi ngày vào buổi tối, nơi đây còn có DJ chơi nhạc với các chủ đề khác nhau khiến bạn cảm thấy được trở về bữa tiệc của những năm 20.

Địa chỉ: Tòa nhà Lepanto – 8744 phố Paseo de Roxas, thành phố Makati

The Penthouse 8747 - Rooftop bar in Manila | The Rooftop Guide

Cove Manila

Cove Manila là tổ hợp bãi biển nhân tạo với hộp đêm thuộc khu nghỉ dưỡng Okada, Entertainment City, thành phố Parañaque. Điểm độc đáo của Cove Manila là thiết kế không gian được bao trùm bởi mái vòm bằng kính lớn và ngăn chặn tia cực tím. 

Daycation thú vị ở Cove Manila - Klook Việt Nam

Bên cạnh đó, bãi biển này còn được trang bị hệ thống kiểm soát khí hậu tân tiến mô phỏng bầu không khí mát mẻ bên bờ biển. Bạn sẽ có những trải nghiệm khi ngâm mình trong hồ bơi dưới bầu trời rộng bao la và ngắm nhìn được khung cảnh Vịnh Manila với màu nước xanh thẳm. 

Địa chỉ: New Seaside Drive, Entertainment City, thành phố Parañaque

COVE MANILA: Southeast Asia's Biggest Beach Club and Nightclub!  @OkadaManila - Awesome! - Our Awesome Planet

Buddha Bar

Cuối cùng, nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi mang đậm chất phương Đông huyền bí thì Buddha Bar Manila chính là lựa chọn thích hợp.  Buddha Bar có không gian đa dạng từ trong nhà, ban công hay sân thượng khiến bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích. 

Buddha-Bar Restaurant - Buddha-Bar

Mặc dù chỉ có 3 tầng nhưng với vị trí thuận lợi, ngồi tại quán bar trên sân thượng cũng nhìn thấy được các tòa nhà chọc trời ở trung tâm thành phố và đường chân trời Manila. Ngoài ra, quán còn ghi điểm với Manila bởi cách trang trí đầy nghệ thuật từ ánh sáng thiên về gam màu hổ phách đến đồ nội thất được làm bằng gỗ gụ với màu đỏ tươi, vàng. 

Địa chỉ: Picar Place, Đại lộ Kalayaan, thành phố Makati

BUDDHA-BAR PARIS - Buddha-Bar

Nếu bạn đang lo lắng khi đến Philippines làm việc sẽ thiếu chỗ vui chơi thì đừng lo nhé, Manila còn rất nhiều điểm thú vị chờ đón bạn đến giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng đó. 

Gọi Ngay !