QUÁN ĂN VIỆT NAM TẠI PHILIPPINES NHẤT ĐỊNH BẠN NÊN GHÉ

Nếu bạn đang tìm một quán ăn Việt Nam cho những ngày đã ngán những món ăn Philippines thì nhất định phải ghé lại bài viết này. Tuyển dụng Philippines sẽ mách cho bạn những quán ăn Việt Nam tại Philippines nhất định bạn nên ghé.

QUÁN ĂN VIỆT NAM TẠI PHILIPPINES NHẤT ĐỊNH BẠN NÊN GHÉ
QUÁN ĂN VIỆT NAM TẠI PHILIPPINES NHẤT ĐỊNH BẠN NÊN GHÉ

Philippines có đa dạng các món ăn của Việt, hầu như chẳng thiếu thứ gì, thậm chí giá bán đồ ăn của nước mình cũng ngang ngửa giá đồ Trung và chỉ kém đồ Âu một chút xíu thôi.

Nên các bạn đi sang đây làm việc hay sinh sống nếu không quen với các món ăn của Philippines thì có thể yên tâm vì bạn dễ dàng tìm thấy hương vị quê nhà ở hầu khắp các địa điểm quán ăn Việt Nam có mặt trên quốc đảo Philippines.

Pho Hoa Vietnamese Noodle House – Quán ăn Việt Nam

Nằm trong trung tâm thương mại Greenbelt, thành phố Makati, Manila, Philippines – Pho Hoa Vietnamese Noodle House là quán ăn Việt Nam do chính người Việt tạo ra và đứng bán. Tại quán chuyên phục vụ cho thực khách những món ăn đậm chất Việt như nem, bún, phở hay các món gỏi cuốn… Giá cả của chúng cũng rất hợp lý khi chỉ giao động từ 70 – 200K/ món

quán ăn Việt Nam này không những được người Việt Nam tại đảo quốc yêu thích mà dân bản địa cũng thường xuyên ghé thăm. Hơn nữa nhiều bạn bè quốc tế cũng thường xuyên đến bởi hương vị tuyệt vời của món ăn rất chuẩn.

  • Địa chỉ: 8757 Paseo de Roxas corner Sedeno St., Salcedo Village 1226

Nha Em Vietnamese Cuisine – Quán ăn Việt Nam

Nha Em Vietnamese Cuisine là quán ăn Việt Nam được đặt tại trung tâm thành phố Taguig, Philippines. Quán rất được nhiều người ghé thăm khi đi đến đây làm việc bởi hương vị đậm đà rất đúng vị. Đây là quán ăn Việt Nam thu hút đông đảo khách thập phương bao gồm cả người dân Philippines và các quốc gia khác sang Philippines làm việc.

Tại đây cũng cung cấp một menu đa dạng với bún, nem, các món cuốn, cá kho, thịt hầm, bánh xèo nổi tiếng…với giá dao động từ 40 nghìn cho tới 400 nghìn Việt Nam đồng.

  • Địa chỉ: 36th St, Taguig, Metro Manila

Bon Pho & Roll

Bon Pho & Roll là một trong những quán ăn Việt Nam tại Philippines được nhiều người yêu thích. Địa chủ của quán nằm tại đường Mayapis, Makati, Manila, Philippines. Đây là địa chỉ khá dễ tìm bởi nó nằm ở trục đường chính. Tại Bon Pho & Roll cũng như 2 cái tên vừa được nhắc tới trên, ở đây cũng có bún, phở, nem, các món cuốn, thịt kho, cá kho…đều là đặc trưng của người Việt mình cả.

Chi phí tại đây được đánh giá là khá rẻ khi chỉ từ 30 – 130.000 VNĐ. Chỉ với một khoản tiền nhỏ như vậy là bạn có thể thỏa mãn cơn đói của mình. Đặc biệt quán còn có nhiều loại đồ uống đặc trưng của nước ta như chè thập cẩm, cà phê… Việc một quán ăn Việt Nam mở ra đã tạo ra nhiều cơ hội việc làm Philippines cho người dân.

  • Địa chỉ: Alphaland Makati Place, Malugay, Makati, Metro Manila

Lotus Vu Vietnamese Cuisine

  • Nằm tại thành phố Makati, cụ thể là số 8755 Paseo de Roxas, thành phố Makati, Manila, Philippines.

Quán ăn Việt Nam tiếp theo đó là Lotus Vu Vietnamese Cuisine nổi tiếng với những món ăn chủ yếu là có mặt trong các bữa sáng của người Việt Nam như phở, bún bò, bún chả, bún thịt nướng, xôi, bánh cuốn…

Những món ăn này được giao động từ 70 – 190.000 VNĐ. Đây được xem là mức khá rẻ và có thể chấp nhận được với hương vị tuyệt vời của nó. Quán cũng trang trí bằng những đồ vật rất Việt Nam như bông sen, khóm tre… Tất cả đều tạo nên một sự thân mật, ấm cúng ngay khi đi sinh sống làm việc tại Philippines

Dzo Vietnamese Cuisine

  • Nằm trong tòa nhà Victoria de Makati, thành phố Makati, Manila, Philippines.

Quán ăn Dzo Vietnamese Cuisine thì không được biết đến như là một nhà hàng thuần các món Việt mà ở đây còn có sự góp mặt của các món ăn nổi tiếng châu Á trong menu.

Quán ăn Việt Nam này cũng phục vụ đa dạng người dùng món ăn như cơm, bún bò, phở… Ngoài ra nhà hàng cũng mang đến cho khách hàng nhiều món lẩu khác nhau khá ngon. Chi phí các món ăn tại đây giao động từ 50 nghìn tới 270 nghìn đồng/món. 

Trên đây là tổng hợp một vài quán ăn Việt Nam mà tuyển dụng Philippines sưu tầm được muốn gửi đến các bạn. Và dĩ nhiên ở Philippines cũng còn rất nhiều quán ăn Việt Nam khác đang chờ các bạn khám phá. Hãy theo dõi Tuyển dụng Philippines để cập nhật thêm nhiều điều hay nhé.

 

Gọi Ngay !