Làm thế nào để tập trung hơn trong công việc khi phải lao lực quá độ thời gian dài ? – 4 Mẹo siêu hữu ích để áp dụng

 

tập trung hơn trong công việc làm philippines

 

Sự tập trung là điều cần thiết để gia tăng năng suất làm việc vàcơ hội thăng tiến. Thế nhưng khi phải xử lý khối lượng công việc dày đặc trong thời gian dài, việc tập trung cao độ là rất khó.

 

Vậy làm sao để tập trung hơn trong công việc khi cơ thể đã quá mệt mỏi? Hãy tham khảo những mẹo “nhỏ nhưng có võ” mà Tuyendungphilippines tiết lộ ngay sau đây.

 

  1. Học cách nghỉ ngơi và quản lý năng lượng để tập trung hơn trong công việc 

 

tập trung hơn trong công việc làm philippines

 

Lao lực quá độ thời gian dài sẽ khiến cơ thể hao hụt dần năng lượng, nhưng không cho nó nghỉ ngơi, hồi lại năng lượng đã mất. Không đủ năng lượng, não và cơ thể rất dễ rơi vào trạng thái “ngủ đông”, nên làm việc gì cũng thấy mệt mỏi, xao nhãng, ngơ ngã, thiếu tỉnh táo.

 

Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể thử  làm việc theo phương pháp pomodoro, tập trung cao độ hơn trong công việc trong 25 phút và nghỉ giải lao 5 phút. Và cứ mỗi 4 pomodoro (2 tiếng), bạn nên đứng dậy khỏi bàn làm việc và đi vệ sinh, đi rót nước để có khoảng nghỉ lâu hơn.

 

  1. Thiền định để tập trung hơn trong công việc 

 

tập trung hơn trong công việc làm philippines

 

Nhiều người nghĩ rằng thiền định là thói quen của những người cao tuổi hay một hoạt động nhàm chán. Nhưng sự thật là thiền định là cách tốt nhất để tập trung hơn trong công việc

 

Yếu tố cốt lõi của thiền định là tập trung vào hơi thở, giúp điều hòa và hồi phục năng lượng để làm việc hiệu suất hơn dù phải làm việc quá độ trong thời gian dài.

 

  1. Xây dựng một khẩu hiệu riêng để khích lệ bản thân để tập trung hơn trong công việc 

 

tập trung hơn trong công việc làm philippines

 

Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của ngôn ngữ. Nếu bạn đang trong giai đoạn nghiêm túc, muốn tìm cách tập trung tốt hơn trong công việc, hẳn ngọn lửa cầu tiến trong bạn cũng đang cháy hừng hực. 

 

Bạn có những mong muốn, khát khao cần theo đuổi, một lý do riêng để chăm chỉ cày cuốc lâu ngày nhưng vẫn muốn tập trung hơn nữa để đạt được những bước tiến cao hơn trong công việc. Vậy tại sao không biến nó thành một câu khẩu hiệu tích cực để khích lệ, tiếp thêm nguồn động lực cho bản thân. tuy trông hơi ngớ ngẩn nhưng hiệu quả vô cùng.

 

  1. Sử dụng thuốc tăng cường sự tập trung để tập trung hơn trong công việc 

 

tập trung hơn trong công việc làm philippines

 

Khi công việc của bạn sắp đến thời gian phải hoàn thành, hay phải gấp rút chuẩn bị cho những kế hoạch lớn mới thì mọi giây phút này đều trở nên vô giá. 

 

Trong giai đoạn nước rút này, việc nhờ trợ giúp từ những viên thuốc tăng cường sự tập trung sẽ là chìa khóa giúp tập trung tốt hơn tốt hơn trong công việc, hoàn thành công việc nhanh hơn để đảm bảo kịp tiến độ.

 

Tạm kết: Sự tập trung luôn là yếu tố giúp chúng ta “thăng quan tiến chức” nhanh hơn. Hãy quyết tâm rèn luyện những thói quen trên để tập trung tốt hơn trong công việc nhé.

 

Nếu bạn đang tìm cơ hội kiếm việc làm Philippines, hãy liên hệ ngay cho Shangshui – Double Dragon đến số: +63 977 255 7747 hoặc Telegram

 

Gọi Ngay !