4 Công cụ thiết kế đơn giản hoàn toàn miễn phí – Siêu có ích cho dân Marketing và Sales

 

Công cụ thiết kế đơn giản miễn phí cho marketing
Công cụ thiết kế đơn giản miễn phí cho marketing

Cho dù bạn là Marketing chuyên nghiệp hay mới vào nghề thì chỉnh sửa ảnh luôn là một nhu cầu thiết yếu xuyên suốt quá trình làm việc của một marketer. 

”Bạn không thể đơn thuần tạo ra một trang web rồi mong muốn mọi người tràn vào. Nếu bạn muốn thành công, bạn cần phải tạo ra lưu lượng truy cập.” – Joel Anderson

Thiết kế là một trong những phương pháp chủ chốt để thực hiện điều đó.

Dưới đây là 4 công cụ thiết kế ảnh miễn phí dành riêng cho dân marketing và Sales để quảng bá sản phẩm tốt hơn trên nền tảng online. Mời bạn tham khảo.

1. Design Bold 

Website: (https://www.designbold.com/)

Công cụ thiết kê Design Bold
Công cụ thiết kê Design Bold

DesignBold là công cụ thiết kế trực tuyến giúp người sử dụng từ không biết gì cho đến chuyên nghiệp đều có thể tự thiết kế.

Bạn có thể thiết kế các loại ấn phẩm với thao tác đơn giản, không cần cài đặt trên máy. Mọi tác vụ đều được thực hiện trên nền web. Bạn chỉ cần mở website của DesignBold là bạn đã có đủ công cụ để chỉnh sửa ảnh, thiết kế banner, Facebook Cover, Flyer dễ dàng.

2.Freepik 

Website: (http://www.freepik.com/)

Công cụ thiết kê Freepik
Công cụ thiết kê Freepik

 

Freepik là một công cụ tìm kiếm giúp cho những nhà thiết kế web và đồ họa tiếp cận với các file ảnh, vectors, hình minh họa và các files PSD để phục vụ cho việc sáng tạo.Chỉ với Freepik là bạn đã có trong tay cả vũ trụ graphic design rồi. 

Cách sử dụng rất đơn giản. Chỉ cần search theo từ khóa bạn cần là đã có ảnh cho bạn lựa chọn tải về. Thật tuyệt vì bạn sẽ không phải tốn thời gian tìm kiếm trên hàng trăm website để tìm được những đối tượng phù hợp phục vụ cho việc sáng tạo các tác phẩm của riêng mình. Và hơn hết, tất cả đều miễn phí!

3. Canva 

Website: (https://www.canva.com/)

 

Công cụ thiết kê Canva
Công cụ thiết kê Canva

Dù chưa sử dụng nhưng ít nhiều hẳn bạn cũng đã nghe nói qua về Canva. Nhà Nhà xài canva, người người xài canva vì ngay cả khi bạn không có chút nền tảng nào về mỹ thuật, bạn vẫn có thể tạo ra những tác phẩm đẹp, hiện đại và độc đáo nhờ kho template (mẫu) có sẵn của Canva.

Công cụ thiết kế Canva sở hữu kho template rộng lớn, chuẩn kích thước ảnh Digital. Và đặc biệt FREE cho Facebook, Youtube, Twitter, Instagram,… và rất nhiều Template đa dạng khác nữa.

Cách sử dụng cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần vào trang và đăng ký tài khoản. Sau đó, bạn sẽ tìm thấy những lựa chọn thiết kế bài thuyết trình (presentation), poster, hình ảnh Facebook hoặc Twitter, danh thiếp, thiệp mời… Công việc còn lại là bạn chỉ cần lựa chọn thôi.

4. Uplevo 

Website: (http://www.uplevo.com/get-started)

Công cụ thiết kê Uplevo
Công cụ thiết kê Uplevo

“Ai cũng có thể trở thành nhà thiết kế với Uplevo”. Đó dường như là một lời khẳng định chắc nịch rằng khi sử dụng Uplevo, bạn không cần phải có chuyên môn nhưng bạn vẫn sẽ thiết kế được những mẫu quảng cáo hoàn hảo theo ý mình.

Điểm mạnh của Uplevo đó là hỗ trợ Font Tiếng Việt. Rất thuận tiện cho người Việt có thể tạo quảng cáo. Ngoài ra Uplevo cũng có rất nhiều các Ideas gợi ý sẵn. Khách hàng chỉ việc chọn Ideas, thay ảnh, thay Text theo ý của mình. Bạn không nhất thiết phải sáng tạo vì Uplevo đã thiết kế sẵn rất nhiều ý tưởng cho bạn lựa chọn rồi.

Nếu bạn đang tìm cơ hội kiếm việc làm Philippines, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay cho Shangshui – Double Dragon qua số: +63 977 255 7747

Gọi Ngay !