Mua quà tặng Philippines gì cho người thân khi về Việt Nam?

Sang Philippines du lịch, làm việc tại Philippines nên mua gì làm quà lưu niệm tặng cho người thân? Cùng tuyendungphilippines khám phá 7 món quà tặng Philippines cực kỳ đặc trưng, ý nghĩa nhé.

  1. Đồ thủ công mỹ nghệ

Đồ thủ công mỹ sẽ là một món quà lưu giữ giá trị lâu nhất, được khắc họa rất nhiều văn hóa, truyền thống ở Philippines, rất có giá trị lưu niệm.

quà tặng Philippines - đồ thủ công mỹ nghệ
quà tặng Philippines – đồ thủ công mỹ nghệ
  1. Mô hình xe Jeep

Xe Jeep là phương tiện độc đáo có 1-0-2 tại Philippines, mang tính đặc trưng về Philippines vô cùng cao, chỉ cần nhìn vào mô hình xe Jeep, người ta đã có thể đoán ngay nó được “rinh” về từ Philippines, là một món quả tặng Philippines không chê vào đâu được, phải không nào.

quà tặng Philippines - mô hình xe Jeep
quà tặng Philippines – mô hình xe Jeep
  1. Xoài khô Philippines

Xoài ở Philippines từng được công nhận là loại xoài ngọt nhất Thế Giới. Nếu người thân, bạn bè là một người có tâm hồn ăn uống, thích trải nghiệm những món ăn mới, hãy mang món xoài khô này về làm quà tặng Philippines cho họ nhé, đảm bảo họ sẽ siêu lòng.

quà tặng Philippines - xoài khô
quà tặng Philippines – xoài khô
  1. Giày dép Kaycee

Với danh xưng là quốc gia nghìn đảo, hòn ngọc viễn đông thì điều không thể không nhắc tới chính là những trải nghiệm biển. Một đôi dép với mẫu mã, màu sắc bắt mắt, mang đậm hơi thở biển cũng sẽ là một món quà tặng Philippines tuyệt vời cho người thân, bạn bè.

quà tặng Philippines - giày dép Kaycee
Giày dép Kaycee

Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm Philippines, liên hệ ngay cho Shangshui – Double Dragon đến số: +63 977 255 7747 nhé.

 

Gọi Ngay !