Khu nghỉ dưỡng Nautilus Eco – Khu nghĩ dưỡng độc đáo có 1-0-2 ở Philippines

Khu nghĩ dưỡng Nautilus Eco là một công trình có thiết kế xoắn ốc độc đáo, với tâm điểm là 12 tòa tháp hình xoắc ốc bắt mắt, hiện đại và cực kỳ thân thiện với môi trường.
Khu nghỉ dưỡng Nautilus Eco với 12 tháp xoắn ốc bắt mắt
Nautilus Eco với 12 tháp xoắn ốc bắt mắt

1. Thiết kế xoắn ốc độc đáo tại Khu nghỉ dưỡng Nautilus Eco Philippines

Bố cục xoắn ốc của Khu nghỉ dưỡng Nautilus Eco tuyệt đẹp tuân theo trình tự Fibonacci, được các kiến ​​trúc sư sử dụng như một “tỷ lệ vàng”, xoay 360 độ theo hướng mặt trờ, đảm bảo du khách được hứng trọn ánh nắng chan hòa suốt cả ngày.
Theo công bố, Khu nghỉ dưỡng Nautilus Eco có thể đón tiếp tối đa 500 du khách đến nghỉ dưỡng và khám phá các sinh vật biển mới lạ ở các khu bảo tồn thiên nhiên.
Khu nghỉ dưỡng Nautilus Eco với 12 tháp xoắn ốc bắt mắt
Khu nghỉ dưỡng Nautilus Eco đón ánh năng cả ngày

2. Một trong những khu nghỉ dưỡng hiếm hoi thân thiện với môi trường

Đặc biệt, các tòa tháp ở Khu nghỉ dưỡng Nautilus Eco này còn có thể nâng cao hoặc hạ xuống theo mực nước biển, là một dự án nhằm góp phần hồi sinh môi trường vùng ven biển Philippines của nhà thiết kế Vincent Callebaut Architectures.
Khu nghĩ dưỡng Nautilus Eco cực kỳ thân thiện với môi trường
Nautilus Eco cực kỳ thân thiện với môi trường
Trong khi các công ty du lịch và khách sạn trên khắp thế giới đương đầu với những sự lên án vì đe dọa đến môi trường, thì khu nghĩ dưỡng Nautilus Eco là một bước tiến xa hơn, một dự án ‘không khí thải, không lãng phí, không nghèo nàn, rất bền vững với môi trường.
Gọi Ngay !