Những câu chuyện tâm linh tại Manila có thể bạn chưa biết

Từ chối ngay nếu ai đó rủ bạn đến khám phá 5 địa điểm này vào dịp Halloween! Vì nó chứa đựng những câu chuyện tâm linh tại Manila mà chắc chắn bạn sẽ “rén” khi biết chân tướng đây.
Để mở đầu cho series những câu chuyện tâm linh tại Manila, không thể không nhắc đến truyền thuyết “Lady White” tại Balete Drive, thành phố Quezon.
Câu chuyện này được lưu truyền từ những năm 1950 về một phụ nữ trẻ mặc váy trắng lang thang trên đường Balete từ 12 giờ đêm đến 3 giờ sáng.
Và nổi tiếng đến mức được chuyển thể thành bộ phim hoạt hình địa phuoeng “Treese” trên Netflix.
Những câu chuyện tâm linh tại Manila - Balete Drive
Những câu chuyện tâm linh tại Manila – Balete Drive

2. Robinsons Galleria

Đây là một trung tâm mua sắm sầm uất nhất của thành phố Queson, nằm giữua đại lộ Ortigias và EDsa vào thập niên 90.
Nhưng mọi người đều cố gắng né tránh không vào phòng thay đồ, kể cả có gia đình đi cùng vì e sợ về tin đồn có một sinh vật nửa người nửa rắn sống cưới tầng hầm.
Sự việc càng bùng nổ khi vào tháng 8 năm 2022 đây, một nhân viên của trung tâm thương mại này đã chụp được cảnh tượng sinh vật này xuất hiện.
Những câu chuyện tâm linh tại Manila - Robinson snake
Những câu chuyện tâm linh tại Manila – Robinson snake

3. Starmalll

Starmall là một trung tâm mua sắm 5 tầng được thành lập từ những năm 1990 ở ngã ba Alabang-Muntinlupa.
Tuy giờ đây nhìn nó rât hiện đại, nhưng ít ai biết, trước đây nó đã trở thành một trong những câu chuyện tâm linh tại Manila, vì từng là một khu mộ tập thể trong Thế chiến thứ hai, nơi chôn cất những người bị xử tử do không chịu hợp tác với Nhật.
Một số người thường xuyên lui tới trung tâm này chia sẻ đôi lúc sẽ bị ảo giác có vô số tiếng ồn ào xung quanh, và cảm gáic sở da gà khi đi lại ở những tầng trên cao.
Những câu chuyện tâm linh tại Manila - Starmall
Những câu chuyện tâm linh tại Manila – Starmall

4. Trung tâm điện ảnh Manila (Pasay)

Tòa nhà này là nhà hát chính của Liên hoa phim quốc tế Manila (MIFF), được xây dựng để kể về câu chuyện tiểu sử của gia đình Marcos, nhưng do thi công gấp rút, khiến giàn giáo bị sập, 169 công nhân không may đã bị vùi lấp dưới lớp xi măng chưa kịp khô.
Từ đó, nơi này được dân gian truyền miệng không ngừng về các giọng nói bí ẩn, và những trò đùa kỳ quái rầm rộ nhất những năm 80, và là một câu chuyện tâm linh tại Manila khiến ai cũng rùng mình mỗi khi nhắc đến.\
Những câu chuyện tâm linh tại Manila - Trung tâm điện ảnh (Pasay)
Những câu chuyện tâm linh tại Manila – Trung tâm điện ảnh (Pasay)

5. Tòa thị chính Manila

Đây là trụ sở chính của chính quyền thành phố Manila từ những năm 1939.
Nhiều nhân viên mê tín dị đoan rất sợ hãi nếu hôm nào phải làm việc muộn hơn 6 giờ tối vì họ cho rằng buổi tối ở đây sẽ dễ gặp những linh hồn lang thang của nạn nhân bị giam giữ và thảm sát trong thế chiến thứ 2, đặc biệt là tháp đồng hồ của tòa thị chính.
Những câu chuyện tâm linh tại Manila - Tòa thị chính Manila
Những câu chuyện tâm linh tại Manila – Tòa thị chính Manila
Dù muốn tìm cảm giác mạnh hay chỉ tò mò, các bạn cũng đừng nên thử đến các địa điểm này để kiểm chứng thực hư về những câu chuyện tâm linh tại Manila này nhé.
Gọi Ngay !