Gục ngã với khu thơ mộng bậc nhất Châu Á – Venice giữa lòng Philippines

Sẽ là thiếu sót nếu bạn đã đặt chân đến Manila mà chưa từng ghé qua khu mua sắm mang hình dáng “nàng thơ” Venice giữa lòng Philippines với dòng sông xanh và những chiếc thuyền gondola tuyệt đẹp.

  1. Khu mua sắm Venice giữa lòng Philippines nằm ở đâu?

Tọa lạc trên thành phố Taguig, với thiết kế lấy cảm hứng từ đất nước Italy xinh đẹp, khu mua sắm Venice giữa lòng Philippines chính là tâm điểm chú ý của hội “sống ảo”, và là niềm tự hào của người dân nơi đây.

Venice giữua lòng Philippines nằm ở đâu?
Venice giữua lòng Philippines nằm ở đâu?

2. Cần mất chi phí bao nhiêu để đến tham quan tại khu mua sắm Venice giữa lòng Philippines

Dù có quy mô đầu tư khủng, nhưng phiên bản mini của Venice giữa lòng Philippines này lại không hề tính phí vào cổng, bạn có thể thoải mái vi vu dạo chơi, check-in, sống ảo lưu niệm mà không tốn 1 đồng.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn được trải nghiệm một chuyến đò lãng mạn, hòa mình vào dòng nước xanh, ngắm nhìn các tòa nhà thiết kế Châu Âu khi ngồi trên những chiếc thuyền Gondola xinh đẹp, bạn cần trả thêm 300.000 đồng cho mỗi lượt, và các chi phí ăn uống, mua sắm khác.

Cần chi phí bao nhiêu đẻ đến du lịhc tại Venice giữa lòng Philippines nằm ở đâu?
Cần chi phí bao nhiêu đẻ đến du lịhc tại Venice giữa lòng Philippines nằm ở đâu?

3. Ngoài check-in sống ảo thì khu mua sắm Venice giữa lòng Philippines có gì chơi?

Không chỉ là phông nền hoàn hảo để có những shot hình sang chảnh, chất lừ, mà khu mua sắm Venice giữa lòng Philippines ở thành phố Taguig còn là một khu tổ hợp ăn uống, nhà hàng, quán cà phê, rạp chiếu phim…mua sắm đủ để bạn tha hồ vui chơi giải trí cả tuần.

Venice giữua lòng Philippines có gì chơi?
Venice giữua lòng Philippines có gì chơi?

Nếu bạn đang tìm cơ hội kiếm việc làm Philippines, liên hệ ngay cho Shangshui – Double Dragon đến số: +63 977 255 7747 nhé.

Gọi Ngay !