3 Lý do vì sao Philippines được ca tụng là “quốc đảo tình yêu”

Kể cả chưa đặt chân đến Philippines, Hòn Ngọc Viễn Đông của Đông Nam Á cũng đã khiến không ít người không ngớt lời khen ngợi bởi những điều xinh đẹp lãng mạn.
1. Philippines – Xứ sở nhiều cảnh đẹp
Nổi tiếng với hơn 7000+ đảo lớn nhỏ, Philippines được ví như là con cưng của tạo hóa, thiên nhiên rừng núi bạt ngàn, biển tời sâu thẳm, hoang sơ xen lẫn hiện đại, không lẫn đi đâu được.
Philippines - xứ sở cảnh đẹp
Philippines – xứ sở cảnh đẹp
2. Philippines – Đất nước yêu lễ hội
Philippines là đất nước pha trộn giữa Tây Ban Nha và Mỹ cùng với nét truyền thống mộc mạc, giản dị đôi khi pha chút ma mị, tạo nên một nền văn hóa vô cùng thú vị.
Người dân Philippines lấy ăn mừng làm niềm vui, thích tụ họp cùng nhau ca hát nhảy múa với hàng chục lễ hội lớn nhỏ, đặc biệt là lễ Giáng SInh.
Giáng Sinh tại Philippines kéo dài từ tháng 9 đến tận tháng 1 năm sau, mang ý nghĩa to lớn, khắp phố phường được trang hoàng lộng lẫy và lung linh, ai có tâm hồn lãng mạn là yêu Philippines luôn không muốn về.
Philippines - quốc gia yêu lễ hội
Philippines – quốc gia yêu lễ hội
3. Philippines – Nơi cấy ghép lên những bộ phim ngọt đến sâu răng
Sức hấp dẫn của những bộ phim Philippines đến từ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp.
Nhắc đến phim Philippines, nhiều khán giả khó quên được những chuyện tình đẹp như thơ nhưng cũng không ít sắc thái thăng trầm trong các bộ phim như “Chuyện tình nàng tiên cá”, “Người tình của chồng tôi”, “Vũ điệu hoang dã”, “Trái tim bé bỏng”, “Hãy tin em thêm lần nữa”…
Philippines - Nơi ra đời của những thước phim đẹp như truyện cổ tích
Philippines – Nơi ra đời của những thước phim đẹp như truyện cổ tích
Có thể nói những bộ phim Philippines không chỉ là món ăn tinh thần đặc sắc của người dân tại đây mà được cả khán giả Việt ưu ái.
Gọi Ngay !