3 hoạt động vui chơi độc lạ Philippines: Đi là không muốn về

Ngoài các hoạt động vui chơi náo nhiệt nơi phố thị Manila, đến sinh sống và làm việc tại Philippines, bạn sẽ còn được trải nghiệm 3 hoạt động vui chơi độc lạ philippines sau:

1. Hoạt động vui chơi độc lạ Philippines – “luộc chín trong vạc dầu”

Khi sinh sống, làm việc và du lịch tại Philippines, bạn có thể được trải nghiệm cảm giác thả mình vào bên trong “vạc dầu” đang bốc khói nghi ngút.
Hoạt động vui chơi độc lạ philippines này được gọi là Kawa đặt lộ thiên ở những vị trí đặc biệt như ven bờ sông suối, dưới tán cây.
Thực chất chiếc chảo này chỉ chứa nước tắm thảo dược có lợi cho sức khỏe như các loại hoa, lá ổi… vừa tạo mùi hương dễ chịu, tự nhiên, vừa giúp cơ thể thải độc.
Hoạt động vui chơi độc lạ Philippines – Tắm trong vạc dầu

2. Hoạt động vui chơi độc lạ Philippines – bơi cùng cá mập voi

Dịch vụ bơi cùng cá mập voi tại Oslob Philippines là một trong những trải nghiệm vô cùng được yêu thích của người dân và du khách tại Philippines.
Những chú cá mập voi này rất hiền lành, không hề gây hại gì cho du khách, chỉ ăn các con vật như tôm, mực, tảo, các loài nhuyễn thể…
Khi mua vé, các nhân viên sẽ hướng dẫn bạn lặn xuống mặt nước và bơi cùng những con cá mập voi to lớn, hỗ trợ chụp hình để có những tấm ảnh đầy giá trị kỷ niệm.
Nếu bạn là một tín đồ yêu thích phiêu lưu, mạo hiểm, đừng bỏ qua hoạt động vui chơi độc lạ philippines này nhé.
Hoạt động vui chơi độc lạ Philippines – Bơi cùng cá mập voi

3. Hoạt động vui chơi độc lạ Philippines – Thám hiểm sông ngầm Puerto Princesa

Puerto Princesa được UNESCO công nhận Di sản thế giới năm 1999.
Khi đến đây, bạn sẽ được chèo thuyền len lỏi bên trong dòng sông ngầm dài hơn 8km để ngắm nhìn những hang động, thạch nhũ đã hình thành cách đây cả triệu năm, và pháo đài của các nền văn minh cổ xưa.
Hoạt động vui chơi độc lạ Philippines – Thám hiểm Puerto Princesa
Làm việc tại Philippines với phí môi giới 0đ, cùng với vô vàn phúc lợi ngập tràn qua hotline: +63 977 255 7747.
Gọi Ngay !