6 Địa điểm lướt sóng Philippines đã đến là không muốn về

Philippines được mệnh danh là thiên đường của những ai yêu biển với nhiều hòn đảo xinh đẹp, điều kiện thời tiết lý tưởng… Đặc biệt, các địa điểm lướt sóng Philippines  còn được đánh giá là top những nơi thú vị bậc nhất thế giới.
Nếu bạn đang sinh sống hay có ý định du lịch tại Philippines thì tuyệt đối không nên bỏ qua 6 điểm lướt sóng Philippines này nhé!!!

1. La Union

Địa điểm lướt sóng Philippines này chỉ cách Manila 5 giờ lái xe, thường sẽ hoạt động sôi nổi bắt đầu từ tháng 10 đến tháng 3 hàng năm, cũng là thời điểm các nhà hàng và quán bar vô cùng sôi động.
Nếu là dân lướt sóng chuyên nghiệp, bạn nên tới đây từ tháng 12 đến tháng 1. Khoảng thời gian này sóng mạnh và căng, lướt rất “đã”.
La Union – Top địa điểm lướt sóng Philippines “đã” bậc nhất thế giới

2. Baler

Baler là một thị trấn nhỏ cách thủ đô Manila 6 giờ chạy xe qua các đường núi quanh co.
Những con sóng lớn nhất thường về quanh rạn san hô ở Baler từ tháng 10 đến tháng 3 trong năm. Từng thớ sóng cao, dày với tốc độ nhanh chóng rất phù hợp với những người ưa cảm giác mạnh.
Baler – Top địa điểm lướt sóng Philippines “đã” bậc nhất thế giới

3. Samar

Samar là địa điểm lướt sóng Philippines nằm ở vùng phía Đông, vì vẫn chưa được nhiều người chú ý đến nên nơi đây vẫn giữ được nguyên vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên và tạo hóa.
Giống La Union và Baler, mùa sóng căng nhất của Samar cũng từ tháng 10 đến tháng 3 hàng năm.
Samar – Top địa điểm lướt sóng Philippines “đã” bậc nhất thế giới

4. Siargao Island

Nếu Baler chiếm vị trí rất lớn trong trái tim của những người lướt sóng Philippines thì Siargao là người anh em thích tiệc tùng vui vẻ, được CNNGo xếp hạng là một trong mười địa điểm lướt sóng Philippines tốt nhất trên thế giới.
Tuy nhiên, địa điểm lướt sóng Philippines – Siargao chỉ dành cho dân chuyên nghiệp hoặc đã có kinh nghiệm tầm trung cấp.

5. Pagudpud

So với những địa điểm lướt sóng Philippines trên thì Pagudpud vắng vẻ hơn. Sóng ở đây khá mạnh nhưng đủ để cho những người mới bắt đầu tập làm quen với sóng, giá đào tạo lướt sóng ở đây cũng mềm hơn.
Pagudpud – Top địa điểm lướt sóng Philippines “đã” bậc nhất thế giới

6. Zambales

Chỉ cách Manila có 3 giờ lái xe, Zambales là cái tên không còn xa lạ với những ai yêu lướt sóng.
Sóng ở Zambales tương đối ổn, độ phồng vừa phải, không quá mạnh, rất thích hợp cho người mới chơi.
Zambles – Top địa điểm lướt sóng Philippines “đã” bậc nhất thế giới
Nếu bạn đang có ý định đến làm việc tại Philippines với phí môi giới 0đ, hãy liên hệ với việc làm Philippines để được tư vấn nhanh nhất: +63 977 255 7747
Gọi Ngay !