3 Sự thật thú vị về Philippines bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất cư nơi đâu

Philippines có vô vàn điều độc đáo từ những buổi âm nhạc đường phố đầy phóng khoáng, những lễ hội rực rỡ sắc màu, cho đến những văn hóa vô cùng khác biệt chỉ có tại Philippines.
Cùng Việc làm Philippines khám phá 3 sự thật thú vị về Philippines trong số vô vàn điều mới lạ này nhé.

1. Philippines là thiên đường của những ai đam mê Karaoke

Một sự thật thú vị về Philippines là khi đến đất nước nghìn đảo này, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi đi đâu cũng thấy dàn máy karaoke khắp mọi nơi từ trung tâm thương mại cao cấp đến các khu làng quê hẻo lánh.
Người dân Philippines nào cũng yêu thích ca hát, họ lạc quan và yêu âm nhạc. Dù bận rộn nhưng họ vẫn luôn dành thời gian để cùng gia đình hoặc bạn bè ca hát những bài hát mới và cũ.
Vì vậy, khi đến du lịch hay sinh sống tại Philippines, bạn yên tâm là sẽ không mấy ai quá gay gắt khi bạn hát karaoke ở ngoài trời.
Sự thật thú vị về Philippines – Thiên đường của những ai đam mê Karaoke 

2. Philippines vô cùng cấm kỵ con số 13

Không riêng người dân Philippines mà hầu như người dân trên thế giới đều sẽ e ngại thứ 6 ngày 13. Nhưng chắc chỉ riêng Philippines là có nhiều điều kiêng kị vô cùng khắt khe với con số này.
Với người dân nơi đây, họ quan niệm rằng con số 13 là con số xui xẻo, đem lại điềm dữ. Thậm chí số 3 cũng bị vạ lây.
Chẳng hạn như:
– Khi đi dự tiệc hay dự bất kì một lễ hội nào đó, người dân Philippines sẽ tránh ngồi vào bàn số 13.
– Các lối chính vào một ngôi nhà sẽ là một con số không chia hết cho 3.
Và còn nhiều điều cấm kỵ khác
Sự thật thú vị về Philippines – Cấm kỵ về con số 13

3. Philippines có núi lửa Taal đặc biệt nhất thế giới

Một sự thật thú vị về Philippines khác là Philippines có tổng hơn 200 các ngọn núi lửa lớn nhỏ do nằm trên vành đai lửa Thái Bình Dương, nhưng đặc biệt nhất phải kể đến ngọn núi lửa Taal ở Talisay. Vì đây là một ngọn núi lửa được coi là nhỏ và thấp nhất thế giới vẫn còn hoạt động.
Ngọn núi lửa Taal nằm trong hồ Taal. Hồ Taal được bao quanh bởi các ngọn núi lửa khác. Có nghĩa là bên trong ngọn núi lửa có một cái hồ và bên trong cái hồ lại có một ngọn núi lửa khác.
Nhìn thú vị hen cả nhàaa
Sự thật thú vị về Philippines – Núi lửa Taal đặc biệt nhất thế giới
Nếu bạn đang có ý định đến làm việc tại Philippines với phí môi giới 0đ, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất: +63 977 255 7747
Gọi Ngay !