5 Khu chợ cuối tuần khôgn thể bỏ qua tại Manila

Thành phố Manila luôn chứa đầy sự nhộn nhịp và thú vị, không chỉ sở hữu những trung tâm mua sắm tầm cỡ Đông Nam Á, mà tại đây bạn còn có thể ghé qua những khu chợ cuối tuần với các sản phẩm đậm dấu ấn văn hoá và món ăn đặc sản giá rẻ nhưng vô cùng chất lượng tại Philippines bên dưới nhé.

 

  1. Chợ cuối tuần GreenField

Tới với khu chợ này, bạn sẽ được hoà vào không khí náo nhiệt với các chương trình ca nhạc đường phố, các gian hàng quần áo, phụ kiện, thủ công mỹ nghệ và cả những sạp đồ ăn đường phố cực ngon!

Thời gian: Thứ 7, từ 16:00 – 0:00 PM

Khu chợ cuối tuần Green Field tại Manila, Philippines – Ảnh minh họa
  1. Chợ cuối tuần Mercato Centrale

Đây chính là khu chợ sầm uất nhất tại Manila. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu thêm về ẩm thực cũng như văn hoá địa phương thì đây chính là thiên đường dành cho bạn.

Khu chợ này sẽ hoạt động theo hình thức ăn uống ngoài trời tương tự như anh em láng giềng là Singapore.

Thời gian: Thứ 7 và Chủ nhật, 7:00 – 14:00 AM

 

Khu chợ cuối tuần Mercato Centrale tại Manila, Philippines – Ảnh minh họa
  1. Chợ cuối tuần Salcedo

Salcedo nằm ngay vị trí giao nhau của đường LP Leviste và đường Toradesillas khá nổi tiếng tại Manila với đủ loại đồ ăn, nước giải khát, bánh ngọt và đồ lưu niệm.

Thời gian: Thứ 7, 7:00 – 14:00 AM

Khu chợ cuối tuần Salcedo tại Manila, Philippines – Ảnh minh họa
  1. Chợ cuối tuần Legazpi

Chợ Legazpi là một khu chợ bậc nhất về vải vóc và đồ thủ công mỹ nghệ tại thị trấn Makati, với các hoạt tiết đậm nét văn hoá Philippines.

Thời gian: Chủ nhật, 8:00 – 14:00

Khu chợ cuối tuần Legazpi tại Manila, Philippines – Ảnh minh họa
  1. Chợ cuối tuần AANI

Không giống như nhiều chợ cuối tuần khác ở Manila, chợ AANI là nơi cung cấp các thực phẩm tươi sống, thực ăn, các loại cây thảo mộc, giống cây và hoa tươi giá rẻ nhưng vô cùng chất lượng, vô cùng thích hợp với những bạn đang sinh sống, làm việc và du học tại Manila.

Thời gian: Thứ 7 và chủ nhật, 6:00 – 17:00

Khu chợ cuối tuần AANI tại Manila, Philippines – Ảnh minh họa

Nếu bạn đang có ý định đến làm việc tại Philippines, hãy liên hệ chúng tôi ngay để được tư vấn cụ thể qua số Hotline/Zalo: +63 9772557747

Gọi Ngay !