Lượng khách du lịch tăng lên trông thấy tới sân bay quốc tế clark

MANILA  – Bộ Du lịch (DOT) đang thấy lượng khách du lịch tăng lên trong những tháng tới khi Sân bay Quốc tế Clark bổ sung thêm nhiều chuyến bay trong nhà ga hành khách mới của mình bắt đầu từ ngày 2 tháng 5.

SÂN BAY QUỐC TẾ CLARK
SÂN BAY QUỐC TẾ CLARK

Được mệnh danh là cửa ngõ đẳng cấp thế giới mới, tòa nhà ga hành khách mới của Sân bay Quốc tế Clark sẽ phục vụ cả các chuyến bay nội địa và quốc tế.

Hai trong số các hãng hàng không giá rẻ lớn nhất của Hàn Quốc nằm trong số các hãng hàng không mới được thêm vào danh sách các hãng hàng không sẽ khai thác các chuyến bay thẳng từ Clark.

Jeju Air nổi tiếng sẽ khai trương đường bay Incheon-CRK-Incheon vào thứ Năm và Chủ Nhật hàng tuần, trong khi Jin Air sẽ cung cấp cùng một tuyến bay bắt đầu từ ngày 16 tháng 5, vào các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư, thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần.

Các chuyến bay nước ngoài khác sẽ sử dụng nhà ga hành khách mới bao gồm các điểm đến và đi từ Singapore qua Jetstar và Scoot; Doha thông qua Qatar Airways; Air Asia; và Dubai qua Emirates.

Các hãng hàng không địa phương Cebu Pacific và Philippine Airlines cũng sẽ có các chuyến bay hoạt động tại nhà ga hành khách mới.

Nội thất của nhà ga mới bày tỏ sự tôn kính đối với núi Pinatubo nổi tiếng và hồ miệng núi lửa của nó, núi Arayat, và lòng sông Sacobia — điểm đến du lịch được yêu thích của ba tỉnh.

Bộ trưởng Du lịch Bernadette Romulo-Puyat cho biết chỉ riêng toàn tỉnh đã cung cấp nhiều hoạt động du lịch khác nhau – từ ẩm thực, văn hóa và di sản, đến phiêu lưu. Bà cho biết việc khai trương nhà ga hành khách mới là một động lực thúc đẩy sự phục hồi của lĩnh vực bị đại dịch.

“Clark là một trong những điểm đến được đưa vào Hội nghị Thượng đỉnh Toàn cầu của Hội đồng Du lịch và Lữ hành Thế giới (WTTC) vừa kết thúc. Không chỉ là một khu vực tự do, rõ ràng, nơi đây là một trung tâm du lịch mới nổi có tiềm năng lớn để mang lại lợi nhuận to lớn cho ngành du lịch, ”bà nói.

Gọi Ngay !