Nhà thờ công giáo đẹp nhất Manila Philippines

Philippines là quốc gia có 95% người dân theo đạo thiên Chúa. Vì thế không khó để bắt gặp những nhà thờ Công giáo tại quốc gia này. Và tất nhiên, nơi tập trung nhiều nhà thờ đẹp nhất là Manila – thủ đô của Philippines. Hãy cùng Tuyển dụng Philippines khám phá 7 nhà thờ công giáo đẹp nhất Manila ở bài viết này.

Ở Manila Philippines, có 7 nhà thờ nổi tiếng được thăm viếng mỗi khi đến tuần lễ Thánh Visita Iglesia .

Visita Iglesia là một thực hành tôn giáo phổ biến tại quốc gia này bằng việc đến thăm bảy nhà thờ trong Tuần lễ Thánh. Nhưng năm nay vì sự ảnh hưởng của Covid-19 nên các nghi thức này sẽ được tổ chức ở trong nhà. Nhân dịp kì lễ Visita Iglesia, hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn 7 nhà thờ công giáo Manila đẹp mê mẩn mùa Covid-19 này nhé.

1. Nhà thờ Redemptorist

Nhà thờ Redemptorist còn được gọi là Nhà thờ Baclaran nằm ở thành phố Pasay, Manila. Đây là một trong những nhà thờ Marian lớn nhất Philippines. Nhà thờ này có “Ngày Baclaran” nổi tiếng mà những người phụng sự sẽ đến thăm. Đó là ngày thứ 4 hàng tuần. Nhà thờ là nơi thờ của Đức Mẹ Maria. Mọi người thường đến cầu nguyện được giúp đỡ, được ban sức khỏe và may mắn trong cuộc sống.

2. Giáo sứ Remedies Parish

Giáo xứ Remedies hay còn gọi là Nhà thờ Công giáo Malate. Công trình này được xây dựng lần đầu tiên vào năm 1588. Đây là bức tượng của Trinh Mary, người là Phu nhân Remedie được người Augustine mang đến từ Tây Ban Nha vào năm 1624. Hình ảnh được cho là phổ biến với những người mẹ luôn luôn lo lắng chwor che cho những đứa con của mình.

3. Cung điện thánh và nhà thờ Immaculate Concepcion

Nằm trong thành phố Walled of Intramuro, nhà thờ Manila-Basilica là “Mẹ của tất cả các Nhà thờ, Nhà thờ và Vương cung thánh đường”. Đây là Nhà thờ đầu tiên của Philippines. Đây cũng là Vương cung Thánh đường Ngoại hạng của Philippines bởi vì trong số các Nhà thờ ở Philippines, đây là người duy nhất được nâng lên hạng của một Vương cung Thánh đường của Đức Giáo hoàng (John Paul II) sáng kiến (motu proprio) vào năm 1981. Nó dành riêng cho Concepcion vô nhiễm với tư cách là hiệu trưởng bảo trợ của đất nước và nó phục vụ như sự nhìn thấy của Tổng Giám mục Manila. Với mái vòm nửa cam, tượng điêu khắc và cửa sổ kính nhuốm màu, đó là một kiệt tác kiến trúc mang lại ánh sáng cho thành phố Manila.

4. Nhà thờ San Agustin

Cung điện của Hắc Vương Nazarene, còn được gọi là Nhà thờ Quiapo, là một trong những nhà thờ lâu đời nhất Philippines. Vương cung thánh đường là nhà của hình ảnh có kích thước đời sống thế kỷ 17 của người Nazarene Hắc Vương, một hình ảnh của Chúa Kitô mang thập giá và tin là vi diệu. Nhà thờ Quiapo là trung tâm cho hành hương của người Philippines từ khắp nơi đến Manila để tôn trọng của họ với người Nazarene Đen. Thứ Sáu là ngày của Chúa của người Nazarene Đen và Giáo hội trở nên tràn ngập những người phụng sự.

6. Nhà thờ Binondo

Cung điện và Đền thờ Quốc gia San Lorenzo Ruiz hay cò gọi là nhà thờ Binondo được thành lập vào năm 1596 bởi các linh mục Dominica. Đây là một trong những địa điểm lâu đời nhất của tôn thờ Cơ đốc giáo ở Philippines. Nhà thờ được xây dựng để phục vụ cộng đồng Trung Quốc Cơ đốc giáo Manila và nó được quản lý bởi các linh mục tôn giáo vào năm 1768, trở lại quản trị Dominica vào năm 1822 và trở lại với các linh mục tôn giáo vào năm 1898. Bảo trì nhà thờ được tài trợ phần lớn bởi Cộng đồng Trung Quốc Công giáo đang sống hoặc hoạt động các doanh nghiệp của mình ở khu phố Tàu. Nhà thờ phục vụ là địa điểm tổ chức đám cưới của lãnh đạo cách mạng Andrés Bonifacio và Gregoria de Jesús.

7. Đền thờ Archdiocesan

Được thành lập bởi những người Tây Ban Nha vào thế kỷ 16, Giáo xứ Santo Niño de Tondo hoặc Nhà thờ Tondo là nhà với hình ảnh của Chúa Giêsu trẻ sơ sinh (Santo Niño), hình ảnh được mang tính cổ thứ hai của Chúa Giêsu trẻ em trên đất nước (cạnh Santo Niño de Cebu) Không thể tin được. Hình ảnh còn được biết đến với việc thực hiện những phép màu như chữa lành cho người bệnh hoặc bảo vệ huyện Tondo khỏi tai ương.

 

Gọi Ngay !